Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ XÃ ĐAK LUA TỔ CHỨC HỘI NGHỊ SƠ KẾT 6 THÁNG ĐẦU NĂM 2023 VÀ HỌP MẶT KỶ NIỆM 94 NĂM NGÀY THÀNH LẬP CÔNG ĐOÀN VIỆT NAM. Cập nhật13-09-2023 10:15
Chiều Ngày 28/7, tại hội trường UBND xã Đak Lua, Công Đoàn cơ sở xã Đak Lua tổ chức hội nghị sơ kết 6 tháng đầu năm và họp mặt kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 – 28/7/2023).

Đến dự hội nghị có Đồng chí Nguyễn Ngọc Nhì Pbt Đảng Ủy xã, Đồng Chí Lê Văn Hải Chủ Tịch UBND xã, các đồng chí trong BTV Đảng ủy xã,.. và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của các đồng chí Công Đoàn viên.

cd31.jpg
Đ/C LÊ VĂN HẢI PBT ĐU-CT.UBND xã phát biểu tại hội nghị

                    Tại hội nghị, các đại biểu được ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và phát triển của Công đoàn Việt Nam nói chung, Công đoàn cơ sở xã Đak Lua nói riêng. Trong 6 tháng đầu năm 2023, công đoàn xã Đak Lua đã tổ chức nhiều hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động như: đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, công chức và người lao động; tuyên truyền, vận động đoàn viên, người lao động chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

1.jpg
Đ/c Vũ hùng Quý PCT Công Đoàn lên 
ôn lại truyền thống 94 năm xây dựng và phát triển của Công đoàn Việt Nam

                     Tổ chức thăm hỏi, tặng quà tết cho đoàn viên, tổ chức cho CĐV thăm quan học tập, hỗ trợ tiền xây, sửa nhà “Mái ấm công đoàn”… Các hoạt động được triển khai thực hiện mang ý nghĩa thiết thực, hiệu quả đã thể hiện được vai trò đại diện chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động .

cd11.jpg
Đ/c Trương Tuấn Nghĩa CT.Công Đoàn xã trao quyết định kết nạp cho các đồng chí vào công đoàn

Cũng tại hội nghị, công đoàn cơ sở xã Đak Lua tổ chức kết nạp thêm 4 công Đoàn viên mới, nâng tổng số CĐV trong xã lên 50 đ.c.


                                                                                             HÙNG QUÝ

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai