Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kết nạp Đảng viên mới Cập nhật04-06-2019 09:02
Trong những năm qua, Chi bộ ấp 5 xã Đắc Lua luôn quan tâm công tác bồi dưỡng kết nạp đảng viên mới, xác định đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng của công tác xây dựng Đảng. Qua đó, từng bước tăng cường sức chiến đấu và bảo đảm tính kế thừa, phát triển liên tục của Đảng, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong công tác xây dựng tổ chức Đảng trong sạch, vững mạnh.

Với ý nghĩa đó, được sự giúp đỡ của chi bộ 5 thuộc Đảng ủy xã Đắc Lua và sự nỗ lực, phấn đấu của bản thân,  đồng chí Nguyễn Thị Phúc đã được vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam sáng ngày 03/06/2019 vừa qua.

Lễ kết nạp được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục kết nạp đảng viên mới với sự tham gia của đồng chí Nguyến Thành Chuyên – Phó bí thư Đảng ủy xã; cùng tất cả các đảng viên trong chi bộ ấp 5.

IMG_2308.JPG
​Trao quyết định cho Đảng viên mới

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đồng chí Đỗ Xuân Thìn – Bí thư chi bộ đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng cho đồng chí đảng viên mới; phân công nhiệm vụ cho các đồng chí đảng viên chính thức thường xuyên theo dõi, giúp đỡ, kèm cặp đồng chí đảng viên mới để kịp thời uốn nắn, chỉnh sửa trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tránh mắc lỗi. Bên cạnh đó, đồng chí đảng viên mới cũng được giao nhiệm vụ thường xuyên giáo dục, bồi dưỡng các quần chúng trong đơn vị, giúp giác ngộ mục tiêu lý tưởng của Đảng để nhanh chóng hoàn thành các chỉ tiêu học tập, rèn luyện, đủ điều kiện để được giới thiệu vào hàng ngũ của Đảng, thường xuyên nêu cao ý thức, trở thành tấm gương cho các quần chúng noi theo, tránh tình trạng phấn đấu cầm chừng, làm ảnh hưởng đến chất lượng tổ chức Đảng.

Đứng trước Đảng kỳ, Quốc kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí  Nguyễn Thị Phúc đảng viên mới đã nghiêm trang tuyên thệ, xin thề thực hiện nghiêm nhiệm vụ cao cả của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi Lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra thành công tốt đẹp, là động lực giúp toàn thể Đảng viên trong chi bộ phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ năm 2018, đồng thời là cơ sở để Chi bộ tiếp tục rà soát, lựa chọn các quần chúng ưu tú để tiếp tục phát triển Đảng trong thời gian tới.

Thanh Tình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai