Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
CÔNG AN TỈNH ĐỒNG NAI PHỐI HỢP BÀN GIAO “NHÀ TÌNH THƯƠNG CHO CÁC HỘ KHÓ KHĂN VỀ NHÀ Ở TRÊN ĐỊA BÀN XÃ ĐAK LUA” Cập nhật29-08-2023 10:06
Ngày 28/08/2023, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng với các ban ngành đoàn thể, Tổ chức trao quyết định và bàn giao “Nhà tình thương ” cho 09 gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đak Lua, huyện Tân Phú, tỉnh Đồng Nai.

​        Tham dự có thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn Phó giám đốc Công An tỉnh Đồng Nai cùng đại diện các ban, ngành, đoàn thể địa phương. Theo đó, 09 căn nhà “Tình nghĩa Quân – Dân” được xây dựng với tổng kinh phí là 975 triệu đồng, trong đó Công An Tỉnh hỗ trợ kinh phí là 720 triệu đồng, Các gia đình đóng góp thêm 255 triệu đồng. Qua hơn 3 tháng thi công, đến nay các căn nhà đã hoàn thành theo đúng diện tích quy định, đạt 4 cứng (nền cứng, vách cứng, mái cứng, khung cứng) và đưa vào sử dụng.

T11.jpg
Đ/c Thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn PGĐ Công An tỉnh Đồng Nai 
trao quyết định bàn giao nhà cho các gia đình khó khăn về nhà ở tại xã Đak Lua

Phát biểu tại buổi bàn giao, Thượng tá Nguyễn Mạnh Toàn Phó giám đốc Công An tỉnh Đồng Nai cho biết việc xây dựng “Nhà tình nghĩa quân – dân” là hoạt động thường xuyên trong công tác dân vận của LLVT , không những có giá trị nhân văn cao đẹp mà còn tô thắm, gắn kết thêm tình nghĩa Quân - Dân sâu nặng, kết nối tấm lòng chia sẻ hoàn cảnh kém may mắn, khó khăn trong cuộc sống; đây vừa là tình cảm, vừa là trách nhiệm của cấp ủy, chỉ huy, cán bộ, chiến sĩ LLVT tỉnh Đồng Nai đối với Nhân dân nói chung, các đối tượng thuộc gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo nói riêng giúp cho các gia đình vững tin hơn trong cuộc sống.​

LD1.jpg
    LÃNH ĐẠO CÔNG AN TỈNH PHÁT BIỂU TẠI LỄ BÀN GIAO NHÀ


Đồng chí cũng mong muốn các gia đình tiếp tục nỗ lực để có cuộc sống tốt hơn và thực hiện tốt các phong trào do địa phương phát động, từ đó góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, chỉ tiêu của địa phương trong thời gian tới.

          Dịp này, lãnh đạo Công An Tỉnh cùng các đơn vị, doanh nghiệp và chính quyền địa phương tặng các gia đình nhiều phần quà ý nghĩa.


                                                                                                    Hùng Quý

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai