Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HĐND xã Tiếp xúc cử tri tại tổ 5 đơn vị ấp 5 xã Đắc Lua Cập nhật06-11-2017 04:06
Chiều ngày 3-11-2017, Tổ đại biểu tổ 5 tổ HĐND xã Đắc Lua khóa VI đã có cuộc gặp gỡ, tiếp xúc với cử tri ấp 5 xã Đắc Lua.

Tại buổi tiếp xúc, Tổ đại biểu HĐND xã báo cáo tóm tắt kết quả phát triển kinh tế, ván hóa – xã hội 9 tháng đầu năm 2017 của UBND xã Đắc Lua; đồng thời lắng nghe ý kiến phản ánh, kiến nghị của cử tri.

Sau khi nghe báo cáo, cử tri ấp 5 rất vui mừng, phấn khởi với sự phát triển của nhà đặc biệt trong 9 tháng đầu năm 2017, cử tri ấp 5 thể hiện sự đồng thuận và quyết tâm cao đối với phương hướng hành động để hoàn thành nhiệm vụ trong 3 tháng cuối năm 2017. Và có nhiều ý phản ánh, kiến nghị xoay quanh các vấn đề: Về tình trạng khai thác cát gây sạt lở bờ sông, tình hình an ninh trật tự, phát quang hành lang giao thông, vấn đề về thoát nước tại ấp,…

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Tổ đại biểu HĐND xã và các ban ngành chức năng giải trỉnh theo thẩm quyền; những ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền được ghi nhận, sẽ chuyển đến cơ quan chức năng cấp trên giải quyết và trả lời cho bà con biết trong thời gian sớm nhất.
​Thanh Tình
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai