Tân Phú - Đắc Lua : noi-dung-tin Tân Phú - Đắc Lua
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019 Cập nhật15-05-2019 08:46
Sáng ngày 10/5/2019, UBND xã Đắc Lua đã tổ chức hội nghị công tác thi đua khen thưởng năm 2018 và phát động phong trào thi đua năm 2019. Tham dự hội nghị có đồng chí Nguyễn Thành Chuyên – Phó bí thư Đảng ủy xã; đồng chí Nguyễn Ngọc Nhì – Phó Chủ tịch UBND xã; đồng chí Trương Văn Oanh – Phó chủ tịch UBND xã; cùng các ban ngành, đoàn thể, cán bộ công chức và các đơn vị ấp trên địa bàn xã.

Năm qua, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đắc Lua luôn ra sức thực hiện lời dạy của Bác Hồ “Thi đua là yêu nước, yêu nước thì phải thi đua”, do đó, mặc dù vẫn còn gặp nhiều khó khăn, thử thách nhưng với nổ lực và quyết tâm cao của cán bộ và nhân dân xã nhà đã phát huy truyền thống đoàn kết, khai thác sức mạnh nội lực để thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu KT-XH, QPAN đã đề ra cũng như 3 nhiệm vụ trọng tâm của huyện giao trong năm 2018. Trong đó, diện tích gieo trồng đạt 98% kế hoạch; thu nhập bình quân đầu người đạt 44,5 triệu/người/năm; tỷ lệ người dân tham gia bảo hiểm y tế ước đạt 90,5% đạt 100% kế hoạch; tỷ lệ trẻ em vào mẫu giáo và lớp 1 đạt 100%; chương trình xây dựng NTM, thôn kiểu mẫu NTM luôn được nhân dân hưởng ứng tham gia tạo ra diện mạo nông thôn mới. Ngoài ra, các nhiệm vụ trên lĩnh vực văn hóa xã hội luôn được thực hiện đạt nhiều hiệu quả cao nên đã góp phần đảm bão an sinh xã hội, đời sống vật chất và tinh thần của người dân không ngừng được nâng cao, bộ mặt nông thôn hòa phong ngày thêm khởi sắc. Thông qua phong trào thi đua yêu nước đã xuất hiện nhiều điển hình tiên tiến, nhiều gương người tốt, việc tốt, những việc làm hay, những mô hình mới hiệu quả đáng được khích lệ, nêu gương để nhân dân học tập và noi theo.

IMG_2192.JPG
Toàn cảnh hội nghị

Phát biểu tại hội nghị đồng chí Nguyễn Thành Chuyên biểu dương những thành tích mà cán bộ và nhân dân xã nhà đã đạt được trong năm qua, đồng thời đ/c cũng chỉ ra những tồn tại hạn chế cần được khắc phục. Về thực hiện nhiệm vụ phong trào thi đua năm 2019 đồng chí đề nghị các tập thể, cá nhân tập trung kế thừa, phát huy những thành tựu đạt được trong năn 2018, tăng cường công tác tuyên truyền nhằm giúp nhân dân nắm bắt được những chủ trương, đường lối, chính sách của đảng, pháp luật nhà nước để nhân dân cùng vào cuộc với hệ thống chính trị thực hiện phong trào thi đua. Bên cạnh đó, cần phải nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, các ngành, các đơn vị trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển KTXH,QPAN, cũng như cần phải nghiên cứu tìm ra giải pháp, các chỉ tiêu cụ thể để triễn khai thực hiện. Đặc biệt phải nhân rộng gương điển hình, những mô hình mới có sức loang tỏa với khẩu hiệu “Người người thi đua; Nhà nhà thi đua”; tạo động lực để Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong xã phấn đấu hoàn thành xuất sắc các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng trong năm.

IMG_2193.JPG
Trao giấy khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích tốt

Tại hội nghị Hội đồng thi đua khen thưởng xã đã trao tặng giấy khen của UBND huyện Tân Phú và UBND xã cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động năm 2018. 

​Thanh Tình

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Ủy ban Nhân dân xã Đắc Lua - Tân Phú - Đồng Nai