Biên Hòa - Phường Bửu Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Phường Bửu Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Giá vàng giảm trong ngày nhưng vẫn có khả năng tăng Cập nhật13-02-2009 08:14
Giá vàng sau đỉnh 6 tháng đã đi xuống với quyết định chốt lời của các nhà đầu tư, tuy vậy, xu hướng dài hạn vẫn là tăng.
Kim loại màu không thể tiếp đường lên sau 4 ngày trong phiên Châu Á sáng nay do các nhà đầu tư thấy mức tăng này đã cao hơn $950 và quyết định chốt lời. Mức tăng lên $952.92/oz là mức cao nhất từ tháng 7.

Trên bảng biểu đồ kỹ thuật, kim loại màu có xu hướng tăng dần sau khi thoát vùng giảm và mục tiêu trong những tháng tiếp theo có thể là mức gần $980/oz. Vàng hiện đang giao dịch ở $940.60/oz ghi đỉnh ở $946.83 và đáy ở $939.11. Các chuyên gia kỳ vọng vàng sẽ đạt đỉnh cao kỷ lục $1500 nếu chốt tuần này trên $892/oz.

Giá vàng giao ngay hiện đã ở mức $940.00/oz, mất 0.5% so với mức chốt thị trường New York ngày hôm qua, tuy vậy tính cả tuần, vàng vẫn tăng 3%.

Các nhà đầu tư cho biết giá vàng giảm do tình trạng chốt lời và một số nhà đầu tư châu Á bán ra suốt phiên giao dịch khá lặng sau khi giá lên tới đỉnh trong hơn 6 tháng qua.

Cơn bão kinh tế và suy thoái toàn cầu vẫn đang trùm bóng tối lên thị trường khắp thế giới dù chứng khoán có bật trở lại. Kim loại quý nhận được hỗ trợ từ gới kích thihcs và chi tiêu chính phủ do sức hấp dẫn chống rủi ro của mặt hàng này trước lạm phát.

Giá dầu đã leo lên 1.9% khi chứng khoán Châu Á tăng điểm theo thị trường Mỹ. Tổng thống Barack Obama có thể dùng tiền của chính phủ đểu giúp lãi suất thế chấp giảm.

Trong khi thượng viện của Australia cũng thông qua một gói kích cầu A$42 tỷ thì Chỉ số MSCI Asia Pacific tăng 0.8%.Giá dầu giao tháng 3 tăng 65 cent lên $34.63 trên sàn New York Mercantile Exchange. Lúc 12:52 chiều theo giờ Singapore, giá này là $34.61/thùng
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem