Biên Hòa - Phường Bửu Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Phường Bửu Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Buổi chiếu phim phục vụ sản xuất và đời sống cho nhân dân, nông dân phường Bửu Hoà năm 2010. Cập nhật16-11-2010 11:44
Với phương châm đưa khoa học đến tận nhà, không để nông dân phải đi xa. Đẩy mạnh ứng dụng khoa học và công nghệ phục vụ công nghiệp hoá hiện đại hoá nông nghiệp, nông thôn, góp phần nâng cao dân trí, xoá đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần, giúp người dân có điều kiện tiếp cận với những thành quả của khoa học kỹ thuật, qua đó áp dụng vào các mô hình sản xuất, chăn nuôi để phát triễn kinh tế gia đình và xã hội.

 

Vào lúc 14 giờ, ngày 12/11/2010, tại hội trường UBND phường Bửu Hoà, Điểm thông tin khoa học công nghệ phối hợp với Trung tâm học tập cộng đồng và Hội nông dân phường Bửu Hòa tổ chức buổi chiếu phim phục vụ sản xuất và đời sống cho người dân phường Bửu Hoà.

Tham dự buổi chiếu phim có đ/c Nguyễn Thị Mỹ Hương - Chuyên viên Sở khoa học công nghệ; các đ/c đại diện Đảng ủy; UBND; UBMTTQ; các Ban ngành đoàn thể và có hơn 40 hội viên nông dân, nhân dân trong phường cùng tham dự. Buổi chiếu phim được Đ/c cán bộ Điểm thông tin khoa học và công nghệ phường trình chiếu. Các phim KH&CN được chiếu lần lượt phục vụ cho bà con gồm: kỷ thuật sản xuất rau mầm, kỷ thuật trồng và chăm sóc hoa phong lan và kỷ thuật chăm sóc lan MOKARA cắt cành; Kỷ thuật trồng và chăm sóc cây xoài. Các phim Khoa học công nghệ chiếu trên được phòng Công nghệ nông thôn thuộc Sở Khoa học công nghệ tỉnh Đồng Nai cung cấp. Tại buổi chiếu phim Điểm TTKH & CN phường đã in chép các tài liệu về các kỷ thuật trong nội dung phim chiếu trên cung cấp miễn phí cho tất cả các bà con tham dự buổi chiếu phim. Sau buổi chiếu phim các bà con đã đến liên hệ với Điểm thông tin cung cấp thêm các tài liệu thông tin khoa học công nghệ về chăn nuôi, trồng trọt, đời sống sản xuất,. . . những tài liệu này sẽ được cung cấp hoàn toàn miễn phí. Buổi chiếu phim được kết thúc trong ngày với kết quả thành công tốt đẹp.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem