Biên Hòa - Phường Bửu Hòa : noi-dung-tin Biên Hòa - Phường Bửu Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Vàng thế giới đứng giá sau mức giảm mạnh hôm qua Cập nhật15-01-2009 10:31
Sau mức rớt giá $10 hôm qua, vàng hôm nay trên thị trường có khả năng đứng vững trong phiên châu Á dù lúc đầu phiên đã xuống đáy $807.20/oz.

Sức hấp dẫn đầu tư thay thế đã giảm với kim loại này sau khi con số doanh thu bán lẻ quá thấp của Mỹ được công bố ngày hôm qua. Giá giao dịch vàng vẫn ở quanh mức $812/oz do dầu giảm nhẹ trong khi đồng dollar vẫn tiếp tục theo hướng đi ngang so với các đồng tiền lớn khác trên thị trường.

Thêm vào áp lực đi xuống của vàng là giá dầu. Sau bản báo cáo dự trữ dầu thô của chính phủ Mỹ hôm qua cho thấy nhu cầu dầu thô ở nước tiêu thụ lớn nhất thế giới này giảm mạnh, dự trữ dầu tăng lên đỉnh của16 tháng. Báo cáo của EIA cho thấy dự trữ dầu thô tăng 1.14 triệu thùng, mức cao nhất từ tháng 4/2007 khiến giá giảm $0.5/thùng ngày hoom qua.

Đối với đồng dollar Mỹ, doanh thu bán lẻ giảm mạnh khiến đồng tiền này yếu đi trên thị trường nhưng đến cuối phiên lại lấy lại sức do các nhà đầu tư lo ngại và chuyển sang Trái phiếu Mỹ. Hôm nay đồng dollar có vẻ vững giá trong thị trường và vẫn được giao dịch gần mức đáy 5 tuần so với euro do thị trường đợi quyết định giảm lãi của ECB, ngân hàng trung ương này dự đoán sẽ giảm 50 điểm cơ bản. Sắp tới chính phủ Mỹ cũng sẽ công bố số đơn thất nghiệp và có thể số liệu này sẽ cho thấy thị trường lao động đang rất yếu kém trong khi giá từ phía sản xuất nhẹ đi trong tháng 12.

                                                                                                           Giavang.net

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
Tiếng Việt | English
tim kiem