Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 của trường THCS Đinh Tiên Hoàng. Cập nhật29-05-2019 08:00
Một năm học nữa lại trôi qua, hòa trong tiếng ve rộn rã là không khí ngập tràn xúc trong lễ tổng kết năm học 2018 – 2019 của trường THCS Đinh Tiên Hoàng.

Đến dự và chia vui lễ tổng kết cùng nhà trường, về phía chính quyền địa phương có sự hiện diện của ông Nguyễn Văn Thành – Bí thư Đảng ủy xã, đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể . Ban Giám hiệu, Cán bộ công nhân viên, giáo viên và các em học sinh của Trường THCS Đinh Tiên Hoàng.

                                    61064114_628341127658488_5349261984825081856_n.jpg
Tại buổi Lễ, thầy Đinh Quốc Bảo, Hiệu trưởng Nhà trường, đánh giá cao những nỗ lực không ngừng, sự đoàn kết của tập thể Nhà trường, sự chăm chỉ học tập, rèn luyện của các em học sinh để đạt được những kết quả tích cực trong thời gian vừa qua.

 Phát biểu tại buổi lễ tổng kết năm học của Trường, đồng chí Nguyễn Văn Thành, Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và biểu dương những thành tích mà thầy và trò của trường đã đạt được trong năm học vừa qua.  Đồng thời, đồng chí đề nghị: trong thời gian tới, nhà trường cần tiếp tục duy trì những kết quả đã đạt được; trú trọng đến công tác đào tạo, bồi dưỡng chuyên môn cho đội ngũ sư phạm,  đồng thời xây dựng sự đoàn kết trong tập thể để xây dựng trường trở thành cơ sở giáo dục đáp ứng niềm tin của các bậc phụ huynh, của cấp ủy chính quyền địa phương; các cháu học sinh cần nỗ lực hơn nữa trong rèn luyện, học tập để tiếp thu những kiến thức được các thầy, cô giáo truyền đạt. Từ đó sau này sẽ trở thành những người có ích cho xã hội...​

Tại lễ tổng kết, nhà trường cũng đã tổ chức khen thưởng cho các thầy cô giáo, các em học sinh có thành tích xuất sắc trong năm học 2018 – 2019.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.