Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
ấp Trà Cổ đã được đánh giá "vùng xanh - bình thường mới". Cập nhật04-10-2021 07:22
Theo kế hoạch hướng dẫn của tỉnh, huyện : Từng bước phục hồi các hoạt động kinh tế, an ninh quốc phòng đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 trong tình hình mới.Đến 30/9/2021 ấp Trà Cổ đã được đánh giá "vùng xanh - bình thường mới".

​        Số lượng người tập trung ngoài trời, trong nhà là dưới 30 người nếu đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc đã điều trị khỏi COVID-19 trong vòng 180 ngày. Hoạt động tôn giáo, tín ngưỡng, đám tang, đám cưới, thể dục thể thao, giải trí được phép hoạt động lại nhưng phải đảm bảo 5K, tập trung dưới 30 người nếu đã được tiêm đủ liều vaccine hoặc điều trị khỏi COVID-19 trong vòng 180 ngày.

Cho phép các cơ sở kinh doanh dịch vụ thiết yếu được hoạt động bao gồm: Công trình giao thông, xây dựng, cơ sở kinh doanh dịch vụ, hàng thiết yếu như lương thực, thực phẩm, xăng dầu, điện nước…, tổ chức tín dụng, ngân hàng, kho bạc, chứng khoán, bưu chính, viễn thông, dịch vụ hỗ trợ vận chuyển, xuất nhập khẩu hàng hóa, khám chữa bệnh, tang lễ, sản xuất nông nghiệp…Các cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống không được phục vụ tại chỗ, chỉ được bán mang đi. Các cơ sở kinh doanh thương mại dịch vụ được hoạt động bình thường. Các hoạt động không thiết yếu như: vũ trường, karaoke… tiếp tục dừng hoạt động.

Ấp “bình thường mới”, “vùng xanh” người dân được đi lại bình thường trong ấp( ra ngoài xã phải có giấy đi đường theo quy định), không được di chuyển đến vùng khác (Đỏ, Cam, Vàng). Đối với “vùng xanh” có dưới 70% (thực hiện theo CT 15* và CT 19*) người từ 18 tuổi trở lên được tiêm ít nhất 1 mũi vaccine thì những người tiêm đủ 2 liều vaccine hoặc đã chữa khỏi bệnh COVID-19 trong vòng 180 ngày được đi lại bình thường, không hạn chế.​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.