Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
tuyên truyền, vận động và hướng dẫn, hỗ trợ người dân trên địa bàn xã cài đặt ứng dụng "SỔ SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ' Cập nhật28-09-2021 10:11
Ban chỉ đạo phòng chống dịch covid-19 xã Bình Minh đã tổ chức ra quân tuyên truyền, vận động và hướng dẫn, hỗ trợ người dân trên địa bàn xã cài đặt ứng dụng "SỔ SỨC KHỎE ĐIỆN TỬ' trên điện thoại cá nhân và đăng ký tiêm vắc xin ngừa Covid-19.
​Cán bộ, hội đoàn thể chủ động tuyên truyền, vận động, hướng dẫn cán bộ, tại các cơ quan, đơn vị, người dân, người thân cài đặt và sử dụng ứng dụng Sổ sức khoẻ điện tử, Bluezone.Tại các bộ phận tiếp công dân và tại các chốt kiểm  phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn, các cán bộ chiến sĩ trực tiếp làm nhiệm vụ đã tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt và sử dụng 3 ứng dụng trên điện thoai di động.

Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử là là ứng dụng trên nền tảng thiết bị điện tử của Bộ y tế giúp người dân Việt Nam biết và tự quản lý thông tin sức khỏe của bản thân. Chủ động trong việc phòng bệnh và chăm sóc sức khỏe bản thân.

Ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử giúp cho nhân viên y tế thu thập thông tin, giảm ùn tắc ở các điểm tiêm vắc-xin, hạn chế khả năng lây nhiễm cho người dân khi đi lấy tiêm vắc-xin COVID-19, hỗ trợ kịp thời các vấn đề về sức khỏe cho người dân.

Với ứng dụng Sổ sức khỏe điện tử mỗi người dân Việt Nam đã tiêm chủng Vắc xin Covid 19 sẽ có 1 "Chứng nhận tiêm chủng" điện tử bằng mã QR, kèm theo giấy chứng nhận tiêm chủng vắc-xin COVID-19 theo quy định của Bộ y tế..

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.