Trảng Bom - Xã Bình Minh : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bình Minh
Chào mừng quý vị đến với website xã Bình Minh huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Thiết lập vùng xanh Cập nhật17-08-2021 08:59
Sáng nay 07/8/2021, BCĐ phòng, chống dịch của xã đã đồng loạt triển khai lập các chốt tự quản "Bảo vệ vùng xanh" - vùng không có dịch. Trước mắt sẽ thí điểm 09 chốt tại các khu dân cư trên địa bàn 03 ấp.

Các tổ,các con hẻm tự rào chắn bảo vệ người dân trong khu vực khỏi COVID-19,đồng thời thực hiện nghiêm Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ.Tại các chốt, nội quy phòng chống dịch được đề ra và người dân được tuyên truyền tuân thủ nghiêm ngặt, không có ngoại lệ.Tất cả người lạ, khách ra vào đều phải khai báo y tế, thực hiện Thông điệp 5K.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người, mọi người đang đứng, ngoài trời và văn bản cho biết 'BCĐ PHÒNG CHỐNG DỊCH COVID-19 XÃ BÌNH CHỐT TỰ QUẢN "BẢO VỆ VÙNG XANH" (VÙNG KHÔNG CÓ DỊCH) YÊU CÂU -NGƯỜ LẠ KHԔNG VÀO KHU VỰC NÀY -KHUYẾN KHÍCH HÀNG BÊN NGOÀI CHẤP CHẤPHÀNIÊ16 HÀNH -THỰC HIỆN NGHIÊM 5K 16/CT-TTg'

Mục đích là để bảo vệ những người dân sống trong "vùng xanh - vùng không có dịch" hạn chế thấp nhất nguy cơ lây lan dịch bệnh xâm nhập từ bên ngoài vào.

Việc đảm nhận trực các chốt kiểm dịch do người dân trong tổ dân cư tự nguyện, luân phiên thực hiện; hỗ trợ những người dân khác trong khu vực giao nhận, khử trùng hàng hóa, kiểm soát người ra vào khu dân cư.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.