Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hộ gia đình xã Bình Lợi tham gia Ngày hội gia đình huyện Vĩnh Cửu năm 2022 Cập nhật20-06-2022 11:05
Sáng ngày 15/6, tại Trung tâm Văn hóa Thông tin và Thể thao huyện đã diễn ra các hoạt động “Ngày hội gia đình huyện Vĩnh Cửu năm 2022” với chủ đề “Gia đình bình an – Xã hội hạnh phúc”. Dự và chủ trì ngày hội có bà Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức ngày hội.

Ngày hội gia đình huyện Vĩnh Cửu năm 2022 có sự tham gia của 48 gia đình văn hóa tiêu biểu với 196 thành viên đến từ 12 xã, thị trấn Vĩnh An và Viện kiểm sát nhân dân huyện Vĩnh Cửu; trong đó mỗi xã, thị trấn có 04 gia đình tham gia (gồm 4 thành viên: cha, mẹ và 02 con) và cơ quan, đơn vị có 01 gia đình tham gia.

Đây là một trong các hoạt động thiết thực của huyện nhằm hưởng ứng Tháng hành động quốc gia về phòng, chống bạo lực gia đình và Ngày gia đình Việt Nam 28/6. Qua đó tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức của cộng đồng về vấn đề ổn định, củng cố và xây dựng gia đình trong thời kỳ công nghiệp hoá, hiện đại hoá đất nước; tôn vinh các gia đình thời gian qua đã thực hiện tốt việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc; góp phần phát huy những giá trị văn hoá truyền thống của gia đình Việt Nam. Đồng thời, tạo không gian vui tươi, đầm ấm để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, kỹ năng trong nuôi dạy con cái, phát triển sản xuất, xây dựng tổ ấm gia đình hạnh phúc.

Tham gia ngày hội, các gia đình tranh tài ở 2 phần thi. Phần thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương” và phần thi trò chơi dân gian với các trò vượt chướng ngại vật, ném bóng vảo rổ; nhảy bao bố tiếp sức; cướp cờ.

Kết thúc ngày hội, Ban Tổ chức đã trao 35 giải thưởng cho các phần thi. Trong đó, giải nhất phần thi nấu ăn thuộc về hộ gia đình ông Nguyễn Minh Vương, xã Bình Hòa, giải nhì thuộc về hộ gia đình ông Huỳnh Văn Quốc, xã Thiện Tân và đồng giải ba thuộc về hộ gia đình ông Đỗ Văn Bằng, xã Thạnh Phú, hộ gia đình ông Nguyễn Thanh Bình, xã Tân Bình. Các hộ gia đình của xã Vĩnh Tân, Mã Đà, thị trấn Vĩnh An, Tân An, Trị An, Bình Lợi, Phú Lý đồng giải khuyến khích.

Nguyệt Nguyễ​n

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.