Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh Cập nhật30-05-2022 02:13
Sáng ngày 27/5 tại Trường Tiểu học Bình Lợi, Hội đồng Đội huyện Vĩnh Cửu tổ chức Lễ kỷ niệm 81 năm ngày thành lập đội thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2022) và chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Học tập tốt, rèn luyện chăm” với chủ đề “Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày”.

vui cùng kun.jpg

Ngày hội "Cùng Kun làm việc tốt mỗi ngày" là chuỗi các hoạt động trải nghiệm dành cho đội viên, thiếu niên và nhi đồng nhằm khích lệ các em cùng nhau rèn luyện, thi đua làm nhiều việc tốt để trở thành nét đẹp hằng ngày, ở mọi lúc, mọi nơi đối với mỗi thiếu nhi. Đây là hoạt động thiết thực chào mừng đại hội Đoàn các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Chương trình có sự tham gia thực hiện của Hội đồng Đội huyện Vĩnh Cửu, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế (IDP) - Nhãn hàng Kun và hơn 600 em học sinh của Trường Tiểu học Bình Lợi.

Dịp này, Hội đồng Đội huyện Vĩnh Cửu đã cùng với các em học sinh ôn lại lịch sử hình thành và chặng đường phát triển của đội thiếu niên tiền phong Việt Nam, những kết quả hoạt động nổi bật của đội thiếu niên huyện Vĩnh Cửu. Đồng thời tặng 2 suất quà từ chương trình “Cặp nến yêu thương” cho 2 em học sinh của Trường THCS Thạnh Phú, mỗi suất trị giá 2 triệu 400 ngàn đồng; tặng 20 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học Bình Lợi mỗi phần trị giá 200 ngàn đồng.

vui cùng kun1.jpg


Công ty Cổ phần sữa Quốc tế IDP đã trao tặng 20 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học tốt của Trường Tiểu học Bình Lợi, bao gồm 100.000 đồng tiền mặt và 01 bộ balo, dụng cụ học tập. Tổng giá trị đợt quà tặng là 18 triệu đồng. Cũng tại chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng hơn 600 phần quà cho thiếu nhi tham gia ngày hội./.

Nguyệt Nguyễn

CHÀO MỪNG (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.