Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Công an xã tuyên truyền an toàn giao thông cho người dân Cập nhật09-11-2020 11:43
Ngày 8/11, tại ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc khu dân cư ấp 1 xã Bình Lợi, Công an Xã đã lồng ghép tổ chức tuyên truyền Luật giao thông đường bộ cho hơn 70 người dân trong ấp.
công an07.jpg


Tại buổi tuyên truyền, người dân đã được nghe cán bộ Đội CSGT Công an xã Bình Lợi truyền đạt các kiến thức cơ bản về Luật giao thông đường bộ, những nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn giao thông và việc chấp hành luật an toàn giao và tình hình trật tự an toàn giao thông trên địa bàn xã. Theo thống kê số liệu năm 2020, trên địa bàn xã xảy ra 10 vụ va chạm giao thông làm 10 người bị thương nhẹ, hư hỏng 10 xe máy. Tất cả các vụ va chạm trên đều do chó, mèo gây ra. Vật nuôi nói chung, chó, mèo, gia súc, gia cầm nói riêng khi không có người trông coi, bất ngờ chạy sang đường hoặc ra giữa đường gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông khiến họ không kịp phản ứng, mất lái, ngã xe hoặc đâm vào các phương tiện khác. Vì thế, người dân cần nâng cao ý thức hơn trong việc nuôi động vật, chăn thả đúng nơi quy định đối với gia súc, gia cầm; chó, mèo cần nuôi nhốt trong nhà, nếu đưa ra ngoài cần có rọ mõm và có dây dắt.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự chuyển biến mạnh mẽ trong ý thức chấp hành pháp luật về trật tự ATGT và hiểu biết về công tác an ninh trật tự cho người dân trên địa bàn, từ đó tạo môi trường an toàn, văn minh, thân thiện.

Nguyệt Nguyễn


CHÀO MỪNG (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.