Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hiệu trưởng trường Mầm non Bình Lợi đạt giải khuyến khích Chương trình “Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập” năm 2019 Cập nhật18-12-2019 02:48
Chương trình “Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập” (Chương trình 6) tỉnh Đồng Nai được tổ chức hằng năm do Sở Khoa học và Công nghệ, Sở Giáo dục và Đào tạo và một số ban ngành của tỉnh cùng phối hợp tổ chức đến nay đã kết thúc giai đoạn nhận hồ sơ dự thi và tiến hành chấm điểm. Tham gia Chương trình 6 năm 2019 có 640 giải pháp, trong đó có 129 giải pháp thuộc lĩnh vực giáo dục đào tạo có mô hình, sản phẩm mẫu.
Tham gia Chương trình “Phát huy sáng kiến, sáng tạo trong lao động và học tập”  năm 2019​, tác giả Lê Thị Thúy Hằng -  ​Hiệu trưởng trường Mầm non Bình Lợi đạt giải khuyến khích với giải pháp "Làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ mầm non từ vải, dây nilong, chỉ, len, sợi".

mam non.jpg 
Tác giả Lê Thị Thúy Hằng -  ​Hiệu trưởng trường Mầm non Bình Lợi​ đang thuyết trình giải pháp của mình
 

Tóm tắt nội dung giải pháp: trên thị trường ngày nay có rất nhiều loại đồ chơi khác nhau, những đồ chơi đa dạng về kiểu dáng, thiết kế, màu sắc, chất liệu... tuy nhiên về tính an toàn của những loại đồ chơi này thì cũng không chắc, thường không bền và không có tính thẩm mỹ cao. vì vậy để bảo vệ tuyệt đối cho các bé, với giải pháp tự tay làm đồ chơi cho trẻ bằng các chất liệu an toàn, tác giả đã làm ra những đồ chơi cho trẻ vừa bền, vừa thẩm mỹ, vừa bảo vệ môi trường và đặc biệt là an toàn tuyệt đối cho trẻ trong quá trình chơi. Chính vì thế mà chất liệu vải, dây nilong, chỉ, len, sợi... là sự lựa chọn hàng đầu trong danh sách chất liệu an toàn dùng để làm đồ chơi cho trẻ mà tác giả đã chọn cho giải pháp của mình là " "Làm đồ dùng, đồ chơi cho trẻ mầm non từ vải, dây nilong, chỉ, len, sợi".


Nguyệt Nguyễn
CHÀO MỪNG (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.