Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2019- 2020 Cập nhật27-11-2019 04:51
Thực hiện Kế hoạch nhiệm vụ năm học và Kế hoạch tổ chức các phong trào thi đua năm học 2019-2020, trường Mầm non Bình Lợi tổ chức phong trào thi đua Hội giảng chào mừng kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 đây là một hoạt động lớn của nhà trường nhằm thực hiện nhiệm vụ trọng tâm của năm học. Hội giảng được tiến hành từ ngày 15/10 đến hết ngày 30/10/2019.
Hội thi có 20 đồng chí giáo viên trong trường đã tham gia với các nội dung thi: Thi trang trí lớp, thi hồ sơ, thi đồ dùng đồ chơi, thi tiết dạy giỏi. Ban giám khảo hội thi đã làm việc một cách công bằng, vô tư, giáo viên dự thi đã tham gia thi một cách nghiêm túc theo đúng quy chế và điều lệ hội thi đã ban hành.

Các giáo viên đã nỗ lực mạnh dạn, tự tin đổi mới phương pháp dạy học theo hướng giáo dục lấy trẻ làm trung tâm, ứng dụng công nghệ thông tin hiệu quả, sự chuẩn bị chu đáo về bài dạy, cùng với lòng nhiệt tình, yêu nghề, say mê sáng tạo đã đem lại kết quả cao.

Qua Hội giảng giáo viên nắm chắc hơn về nội dung, hình thức, phương pháp tổ chức các hoạt động học và vui chơi theo quan điểm "Giáo dục lấy trẻ làm trung tâm" đảm bảo nhu cầu, hứng thú, khả năng của cá nhân trẻ và mỗi trẻ đều có các cơ hội để học, chơi bằng nhiều cách khác nhau theo phương châm "học bằng chơi, chơi mà học".

Với tấm lòng yêu nghề và yêu trẻ, sự sáng tạo, bàn tay khéo léo, chăm chỉ các cô giáo mầm non Trường Mầm non Bình Lợi đã biến những nguyên vật liệu phế thải trở thành những sản phẩm đồ dùng, đồ chơi phục vụ công tác dạy và học thêm sinh động và lý thú.

Kết quả hội thi có 18 giáo viên xếp loại giỏi, 02 giáo viên xếp loại khá.

Hội thi giáo viên giỏi cấp trường là một hoạt động định kỳ hàng năm của trường Mầm non Bình Lợi nhằm đẩy mạnh phong trào thi đua trong trường học, thực hiện mục tiêu phát triển giáo dục và nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho trẻ. Đồng thời, tạo điều kiện cho các giáo viên có cơ hội để khẳng định năng lực sư phạm; đáp ứng nhu cầu được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, khích lệ lòng yêu nghề, mén trẻ, đam mê, sáng tạo trong dạy học của mỗi cô giáo. Hội thi cũng là cơ hội để GV bồi dưỡng chuyên môn chuẩn bị cho Hội thi GVG cấp tỉnh sắp tới. Có thể nói Hội thi GV dạy giỏi cấp trường năm học 2019 – 2020 đã thành công tốt đẹp và các cô giáo thực sự là những người phụ nữ hiện đại vừa giỏi việc trường vừa đảm việc nhà.

Sau đây là những hình ảnh của hội thi:​

mamnon5f.jpg 
mam non0.jpg 
mamnon67.jpg 
 
mamnonc0.jpg 
 
 
 
 ​Nguyệt Nguyễn


CHÀO MỪNG (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.