Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Cán bộ xã Bình Lợi tham dự Hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm cho đội ngũ cán bộ thuộc diện quy hoạch chuẩn bị cho bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Cập nhật18-11-2019 03:56
Tại buổi Hội thảo, các đại biểu được xem phóng sự về thực trạng tỷ lệ nữ tham chính trong các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh Đồng Nai hiện nay. Đơn vị xã Bình Lợi tham gia buổi Hội thảo với 04 đồng chí là cán bộ thuộc diện quy hoạch chuẩn bị cho bầu cử HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.
Cũng tại buổi Hội thảo, đại diện lãnh đạo Sở Nội vụ, UBND TP Biên Hòa, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh… đã trình bày tham luận về kết quả công tác quy hoạch, đào tạo cán bộ nữ giai đoạn 2015-2020 và các giải pháp; thực trạng cán bộ nữ tham gia Ban Chấp hành đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2015-2020, giải pháp để nâng cao tỷ lệ nữ tham gia BCH đảng bộ thành phố trong nhiệm kỳ tới; thực trạng công tác cán bộ nữ theo Nghị quyết số 11-NQ/TW ngày 27/4/2007 của Bộ Chính trị về công tác phụ nữ thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước…

hội thảoe.jpg
Quang cảnh buổi hội thảo

Phát biểu tại buổi Hội thảo, đồng chí Phan Chí Cường - Phó Chủ tịch UBND TP Biên Hòa cho biết: Trong những năm qua, đội ngũ cán bộ nữ của TP Biên Hòa đã trưởng thành cả về số lượng và chất lượng. Công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng, bổ nhiệm cán bộ nữ luôn được quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo. Đội ngũ cán bộ, lãnh đạo, quản lý là nữ hiện nay của thành phố ngày càng được trẻ hóa, đảm bảo tính liên tục, kế thừa và phát triển, cơ bản đã đáp ứng được yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. Công tác quy hoạch cán bộ đặc biệt quy hoạch cán bộ nữ tham gia BCH Đảng bộ thành phố là một trong những khâu quan trọng, then chốt, quyết định thắng lợi của công tác cán bộ.
Tại Hội thảo, các đại biểu đã thảo luận rất sôi nổi về vai trò của người phụ nữ trong xã hội cũng như về vấn đề “bình đẳng giới”.
Nguyệt Nguyễn
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.