Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Kỳ họp thứ 9 Hội đồng nhân dân xã Bình Lợi, khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 Cập nhật03-10-2018 09:44
Sáng ngày 25/09/2018, tại Hội trường UBND, HĐND xã Bình Lợi tổ chức kỳ họp thứ 9, khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021.

Tham dự kỳ họp có Bà Lê Đỗ Kim Chi – Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch UBND xã; Ông Nguyễn Thanh Vinh – Chủ tịch HĐND cùng các vị Đại biểu HĐND xã Bình Lợi.

Tại kỳ họp, các Đại biểu đã được nghe báo cáo của UBND về kết quả thực hiện nông thôn mới theo Bộ tiêu chí nâng cao tỉnh Đồng Nai đang thực hiện trên địa bàn xã Bình Lợi năm 2018; Tờ trình của UBND về việc thông qua kết quả thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Bình Lợi; Báo cáo thẩm tra Ban KT-XH HĐND xã về tờ trình và dự thảo Nghị quyết kết quả thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới nâm cao năm 2018.

HDND ky 9 2018 2.jpg
PCT.UBND xã - ông Lê Hoàng Long thông qua báo cáo UBND về kết quả thực hiện NTM theo Bộ tiêu chí nâng cao ​


Trong thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo trực tiếp của huyện ủy, UBND huyện; sự hỗ trợ của các phòng ban chuyên môn huyện; Sự nổ lực phấn đấu của Đảng ủy, UBND dân các ban ngành đoàn thể xã và sự đồng thuận của toàn thể nhân dân trên địa bàn trong việc xây dựng nông thôn mới. Đến nay Bình Lợi đã cơ bản hoàn thành 19/19 tiêu chí nông thôn mới với 53 chỉ tiêu thành phần theo quy định của bộ tiêu chí nông thôn mới nâng cao của tỉnh Đồng Nai.

Sau khi hoàn thàn 19/19 tiêu chí xây dựng NTM, đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện, kết cấu hạ tầng được tăng cường đầu tư, an ninh trật tự xã hội được giữ vững, bộ mặt nông thôn không được cửa sắc, đã tạo một diện mạo mới trong nông nghiệp, nông dân và nông thôn. Nhiều con đường ngõ xóm được nhựa hóa, bê tông hóa đảm bảo phục vụ nhu cầu đi lại và sản xuất. Cảnh quan môi trường sạch, đẹp. Đời sống nhân dân ngày càng được nâng lên cả về vật chất lẫn tinh thần, thu nhập bình quân đầu người hiện nay là 61.4 triệu đồng/người/năm. Hệ thống thông tin mở rộng đến 5/5 ấp, internet phụ kín địa bàn, trình độ dân trí ngày càng được nâng cao. Tình hình an ninh trật tự xã hội tiếp tục được cũng cố và giữ vững, thực hiện tốt phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc, các tệ nạn cờ bạc, số đề, trộm cắp, tai nạn giao thông từng bước được đầy lùi.

Kết thúc kỳ họp, các vị Đại biểu nhất trí thông qua Nghị quyết về kết quả thực hiện 19 tiêu chí nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã Bình Lợi năm 2018.

Tuyết Phương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.