Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh, nhiệm kỳ (2016-2021) Cập nhật06-06-2018 09:24
Ngày 6/6/2018, nhằm chuẩn bị cho kỳ họp thứ sáu HĐND tỉnh, Thường trực HĐND xã Bình Lợi tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND tỉnh với cử tri trên địa bàn 2 xã Bình Lợi và Thạnh Phú.

Tham dự tiếp xúc cử tri tại các địa phương có ông Võ Văn Phi – Chủ tịch UBND huyện; Đại biểu HĐND số 6 Thạnh Phú – Bình Lợi; Đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể cùng cử tri và người dân 2 xã Bình Lợi, Thạnh Phú.

Tại  Hội nghị tiếp xúc cử tri, các đại biểu HĐND tỉnh cũng đã báo cáo với cử tri kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển KT-XH của tỉnh 6 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ và những giải pháp chủ yếu để phấn đấu hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2018 mà Nghị quyết HĐND tỉnh đã đề ra. Các đại biểu HĐND tỉnh cũng báo cáo kết quả giải quyết một số ý kiến, kiến nghị của cử tri trên địa bàn.

TXCT 2018.jpg 
Quan cảnh buổi tiếp xúc
 

Cử tri các địa phương đã bày tỏ sự nhất trí cao đối với nội dung kỳ họp thứ 6, HĐND tỉnh, phấn khởi trước những kết quả phát triển KT-XH của tỉnh thời gian qua. Đồng thời, tiếp tục phản ánh tâm tư, nguyện vọng cũng như đề xuất, kiến nghị với các đại biểu HĐND tỉnh nhiều vấn đề còn băn khoăn, bức xúc liên quan đến việc phát triển kinh tế xã hội, đời sống người dân, nhất là các vấn đề: ô nhiễm môi trường (khói, bụi, rác thải, ngập úng mương thoát nước trên địa bàn ấp 4.....)

Tại các điểm tiếp xúc cử tri, trên cơ sở các ý kiến, kiến nghị của cử tri, các vị đại biểu HĐND tỉnh, huyện, xã đại diện cho đoàn đã nghiêm túc tiếp thu, ghi nhận, đồng thời trao đổi, giải đáp thêm những ý kiến, kiến nghị trong thẩm quyền tại hội nghị, những vấn đề mà cử quan tâm và kiến nghị sẽ được tổng hợp gửi đến cơ quan, người có thẩm quyền giải quyết và trả lời cử tri tại kỳ họp thứ sáu của HĐND tỉnh, nhiệm kỳ (2016-2021).

Tuyết Phương

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.