Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng Trường Tiểu học Bình Lợi năm học 2018-2019 Cập nhật07-09-2018 11:44
Sáng ngày 5/9, thời tiết mùa thu như thêm sắc vàng tươi mát và ấm áp để chào đón ngày lễ khai giảng năm học mới của trường tiểu học Bình Lợi. Buổi lễ diễn ra trong bầu không khí thân mật và phấn khích.

Về tham dự có ông Lê Văn Tài – Phó phòng Tài nguyên Môi trường huyện Vĩnh Cửu; Bà Lê Đỗ Kim Chi – Bí thư – Chủ tịch UBND xã; Đại diện các Ban, Ngành, Đoàn thể cùng Đại diện phụ huynh và toàn thể thầy trò trường Tiểu học Bình Lợi.

KGTHBLoi.jpg
Hiệu trưởng - Lê Tiến Thuận đánh trống khai giảng năm học mới

Mở đầu chương trình là phần văn nghệ “cây nhà lá vườn” do chính các em học sinh biểu diễn. Các tiết mục múa uyển chuyển, , nhí nhảnh hòa cùng tiết mục hát sôi động, vui tươi của các em đã làm cho buổi lễ thêm phần long trọng.

Hiện tổng số học sinh đến trường: 567 em/17 lớp, so với kế hoạch đã được Phòng GD&ĐT phê duyệt 537 em đạt tỷ lệ 105,6 %

Tình hình sĩ số học sinh trên lớp  ít nhất 21 học sinh, nhiều nhất 41 học sinh do có 2 điểm trường cách xa nhau. Nhà trường đảm bảo các điều kiện học tập cho học sinh.

Tình hình huy động học sinh bỏ học trong năm học 2017-2018 và hè 2018 trở lại lớp, trong năm học 2017-2018 và hè 2018 không có học sinh bỏ học.

Những thuận lợi, khó khăn, hướng giải quyết: Thuận lợi nhìn chung số học sinh nhập học nằm trong khả năng kế hoạch về cơ sở vật chất và biên chế giáo viên. Tuy nhiên có nhiếu khó khăn như: Học sinh lớp 1 tăng đột biến, việc phân bố học sinh giữa 2 điểm trường không tương ứng với số lớp ở các khối.

Tình hình hợp đồng, tuyển dụng giáo viên, nhân viên; thực hiện phân công chuyên môn, giải quyết tình trạng thừa, thiếu giáo viên, nhân viên để đảm bảo các môn học, các hoạt động giáo dục được thực hiện đầy đủ theo quy định. Những thuận lợi, khó khăn, hướng giải quyết.  .

Tổng số lao động hiện có: 31 người (không tính 01 giáo viên nghỉ hưu tháng 10/2018). Trong đó, biên chế 27; còn thiếu 01 giáo viên tiểu học và 01 GV mỹ thuật.

Tổ chức các hoạt động bồi dưỡng thường xuyên cho CBVC theo kế hoạch của nhà trường, bồi dưỡng tập trung tại trường được 4 chuyên đề 100 lượt người tham dự; tham gia bồi dưỡng tập huấn cấp huyện 04 nội dung 20 lượt CBGV.

Việc trả phép hè của viên chức đảm bảo đúng và đủ theo quy định không có giáo viên trả phép muộn.

Đã phân công chuyên môn nhìn chung phù hợp trình độ năng lực của CBVC và tình hình thực tế tại đơn vị. Tuy nhiên do thiếu giáo viên không có sự lựa chọn khác chưa an tâm về chất lượng. Tham gia học chính trị hè nghiêm túc đầy đủ.

Buổi lễ khai giảng năm học 2015 -2016 của thầy trò trường Tiểu học Bình Lợi đã kết thúc thành công tốt đẹp trong niềm hân hoan, phấn khởi của thầy trò cũng như sự tin yêu của lãnh đạo và cha mẹ học sinh đối với nhà trường. Tập thể  trường Tiểu học Bình Lợi  tự tin, sẵn sàng bước vào một năm học mới với những thử thách, thời cơ mới, thắng lợi mới.

Tuyết Phương

CHÀO MỪNG (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.