Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Lễ khai giảng năm học mới Trường Mầm Non Bình Lợi 2018-2019 Cập nhật07-09-2018 11:44
Hòa chung vào không khí ngày khai trường cùng học sinh cả nước chào mừng năm học mới 2018 – 2019, cô và trò trường mầm non Bình Lợi cũng long trọng tổ chức, chào đón năm học mới với sự quyết tâm, lòng yêu nghề mến trẻ để có một năm học thành công, các con chăm ngoan học giỏi và tạo dựng một ngôi trường thân thiện phát triển.

Về tham dự buổi lễ có ông Võ Văn Tòng – Trưởng phòng dân tộc Huyên Vĩnh Cửu, ông Nguyễn Võ Thành Phúc – CT MTTQVN xã Bình Lợi; Đại diện các ban, ngành, đoàn thể, quý phụ huynh cùng thầy cô và các em học sinh nhà trường.

Phát biểu tại buổi lễ cô Lê Thị Thúy Hằng - Hiệu trưởng nhà trường xác định năm học 2018 – 2018, nhà trường quyết tâm tiếp tục thực hiện cuộc vận động “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, phong trào thi đua xây dựng “ trường học thân thiện học sinh tích cực”. thực hiện các cuộc vận động “ Mỗi thầy cô giáo là một tấn gương đạo đức tự học và sáng tạo”.đến cuối năm đạt được nhiều kết quả.

KGMNon.jpg
Tiết mục múa của các em lớp chồi

Đẩy mạnh triển khai ứng dụng công nghệ công tin trong quản lý và đổi mới phương pháp dạy học nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục. Cải tạo và bổ sung cơ sở vật chất đáp ứng với yêu cầu giáo dục, giữ vững chất lượng giáo dục toàn diện học sinh, nâng cao tỷ lệ giáo viên giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.Tiếp tục xây dựng chuyên đề dạy trẻ kĩ năng sống trong nhà trường

Sau phần lễ là các tiết mục văn nghệ do cô giáo và các cháu trong nhà trường thể hiện dưới sự cổ vũ nhiệt tình đầy háo hức của học sinh đã mang đến sự thành công cho buổi lễ khai giảng của trường.

Buổi lễ khai giảng năm học 2018 – 2019 đã khép lại trong niềm vui hân hoan của cô và trò Trường Mầm non Bình Lợi, hy vọng rằng nhà trường sẽ đạt được những thành tích cao nhất trong năm học 2018 – 2019 xứng đáng với sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, xứng đáng với sự yêu mến của các bậc phụ huynh.

Tuyết Phương

CHÀO MỪNG (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.