Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đoàn công tác Huyện ủy kiểm tra thực hiện Nghị quyết Trung ương và chỉ thị của Đảng bộ xã Bình lợi Cập nhật21-12-2017 11:34
Sáng ngày 18/12/2017, tại hội trường UBND xã, Đoàn kiểm tra Huyện ủy do Đoàn Văn Chiến – Trưởng phòng lao động - Thương binh và Xã hội Huyện làm Trưởng đoàn, đoàn đã có buổi làm việc với Đảng ủy xã Bình Lợi để kiểm tra kết quả triển khai thực hiện Nghị quyết Trung ương Đảng ( khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng; ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, những biểu hiện “Tự diễn biến”, “Tự chuyển hóa” trong nội bộ Đảng, gắn với thực hiện Chỉ thị số 05 của Bộ Chính trị về đẩy mạnh việc học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh của Đảng bộ xã.

Đảng bộ xã Bình Lợi hiện có 127 đảng viên. Trong năm qua, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn xã đã tích cực tham gia thực hiện Nghị quyết số 12-NQ/ĐU , gắn với Chỉ thị hàng năm của Đảng đạt nhiều kết quả tích cực. Nhờ triển khai thực hiện đồng bộ các giải pháp phù hợp với tình hình thực tế của từng loại hình Chi bộ nên đội ngũ cán bộ, đảng viên đều có lập trường quan điểm chính trị vững vàng, rèn luyện đạo đức, lối sống, phát huy tính tiền phong gương mẫu, thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ được giao, góp phần nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Các thành viên trong đoàn kiểm tra đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm và cách làm cụ thể đối với từng lĩnh vực nhằm khắc phục có hiệu quả các hạn chế và khó khăn, vướng mắc trong thực hiện các Chương trình, Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng và chương trình phát triển kinh tế xã hội ở địa phương trong năm 2018.


Phát biểu kết luận tại buổi làm việc, Đoàn Văn Chiến – Trưởng phòng lao động - Thương binh và Xã hội Huyện đánh giá cao những kết đạt được của Đảng bộ xã Bình Lợi trong thời gian qua. ghi nhận những chuyển biến tích cực trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo cũng như tổ chức thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết, Chương trình công tác của Đảng.

Doancongtachuyen.jpg
Đoàn Văn Chiến – Trưởng phòng lao động - Thương binh và Xã hội Huyện phát biểu tại buổi kiểm tra

Về nhiệm vụ thời gian tới, các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh: cấp ủy Đảng, HĐND, UBND các cơ sở cần tập trung nâng cao chất lượng toàn diện công tác lãnh đạo, chỉ đạo, giám sát và điều hành. Giữa Đảng ủy – UBND – HĐND - UBMTTQ cần có sự phối hợp chặt chẽ trong giải quyết các vấn đề dân sinh còn tồn đọng và các phát sinh mới; cần thực hiện tốt quy chế dân chủ ở cơ sở nhằm phát huy quyền làm chủ của nhân dân ở mức cao nhất. Trước mắt, trong năm 2018 tập trung triển khai toàn diện các nhiệm vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện các nhiệm vụ chính trị trên địa bàn; trong quá trình thực hiện nhiệm vụ cần nghiên cứu các giải pháp đột phá, những nhiệm vụ mũi nhọn,  trọng tâm để góp phần xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh, đảm bảo kinh tế xã hội phát triển nhanh, bền vững.

Tuyết Phương

Tuần lễ Áo dài (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.