Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi : noi-dung-tin Vĩnh Cửu - Xã Bình lợi
Chưa có thông tin
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đội thanh niên tình nguyện hè xã Bình Lợi tham dự lễ khai mạc hè năm 2022 Cập nhật27-06-2022 08:22
Sáng ngày 23/6, tại trường THCS Võ Trường Toản – xã Bình Hòa, Ban Chỉ đạo hè huyện Vĩnh Cửu đã tổ chức lễ khai mạc hè năm 2022 với chủ đề “Hè vui khỏe – thích ứng – an toàn”; ra quân chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè; Ngày hội tuổi thơ. Đồng thời, phát động “Toàn dân tập luyện môn bơi phòng, chống đuối nước năm 2022”.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Dung – Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban chỉ đạo hè huyện Vĩnh Cửu cùng đại biểu các ban, ngành, đoàn thể, các thầy cô giáo, đại diện UBND các xã, thị trấn Vĩnh An và hơn 600 thanh thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn huyện.

khai mạc hè 1.jpg
khai mạc hè 3.jpg


Chương trình “Ngày hội tuổi thơ” vui tươi, sôi nỗi với tiết mục múa Lân. Đặc biệt là các tiết mục múa, dàn đồng ca,... các gian hàng trò chơi tạo sự thích thú cho các em với nhiều quà tặng hấp dẫn.

Dịp này, Ban Thường vụ Huyện Đoàn - Thường trực Ban Chỉ đạo hè huyện cũng đã trao tặng 20 thẻ bảo hiểm y tế cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường TH Tân Phú, xã Thạnh Phú và THCS Võ Trường Toản, xã Bình Hòa.

Lễ khai mạc hè là hoạt động thường niên của Ban Chỉ đạo hè huyện Vĩnh Cửu với mong muốn thường xuyên nhận được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền và hỗ trợ của các tầng lớp nhân dân đối với công tác chăm sóc, bảo vệ thiếu niên nhi đồng; đồng thời tạo sân chơi bổ ích, thiết thực, giúp các em có một mùa hè vui tươi, ý nghĩa.

Nguyệt Nguyễn


Tuần lễ Áo dài (27/02/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.