Long Khánh - Xã Bình Lộc : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bình Lộc
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bình Lộc tổ chức Lễ tiễn thanh niên lên đường nhập ngũ Cập nhật02-03-2021 05:36
Chiều nay ngày 2/3, Tại Ban chỉ huy quân sự xã Bình Lôc 17 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 đã có mặt đầy đủ để dự Lễ tiễn đưa thanh niên lên đường nhập ngũ.
 

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Đoàn Thạch Nam-Thành ủy viên-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND-Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, đồng chí Phạm Thanh Xuân -Phó bí thư thường trực Đảng ủy xã, đồng chí Trần Như Nam -Phó bí thư đảng ủy- Chủ tịch HĐND xã, đ/c Đặng Trung Mạnh, đ/c Trần Thị NGọc Oanh-Phó chủ tịch UBND xã, đ/c Trần Tấn Thanh-Chủ tịch UBMTTQ xã, cùng tham dự có trưởng các ngành, đoàn thể xã, các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng Ban công tác mặt trận các ấp, đại diện các gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021.  

  

17 thanh niên trúng truyển nghĩa vụ quân sự xã Bình Lộc

Trong không khí trang trọng của buổi Lễ, đ/c Đoàn Thạch Nam-Bí thư Đảng ủy-Chủ tịch UBND-Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã đã trao đó hoa tươi thăm đến các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 và tham gia phát biểu động viên tinh thần các thanh niên trước khi lên đường nhập ngũ. “Thanh niên là lực lượng trẻ, năng động, sáng tạo trong lao động và học tập, làm chủ khoa học công nghệ trong tinh hình mới, kế thừa truyền lịch sử vẽ vang của dân tộc ta, thanh niên xã Bình Lộc hăng hái lên đường thực hiện nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, Đảng bộ, Chính quyền và nhân xã Bình Lộc cùng với các gia đình các niên trúng tuyển luôn tin tưởng vào sự quết tâm, không ngừng nỗ lực phấn đấu của những tân binh trẻ, sống trong môi trường mới, sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, xứng đáng là những người con của quê hương Bình Lộc anh hùng, xã đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu, góp phần tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đề nghị các ngành, Mặt trận, đoàn thể xã, quan tâm thăm hỏi giúp đỡ các gia đình có con em trúng tuyển nghĩa vụ quân sự, khắc phục khó khăn ổn định cuộc sống, để những tân binh yên tâm học tập, rèn luyện, công tác hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Xin trân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các gia đình đã có công nuôi dưỡng, chăm sóc con em trưởng thành những công dân tốt để tham góp sức xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa”.

z2357537473447_df09d4833b19b5f4c08740a5200a3dcf.jpg
Đ/c Đoàn Thạch Nam phát biểu tại buổi Lễ

Củng trong buổi Lễ đồng chí ngô Văn Được-Chủ tịch Hội cựu chiến binh xã đã ôn lại lịch sử truyền thống vẽ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam trong quá trình đấu tranh xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, gắn với lịch sử truyền thống quê hương Bình Lộc anh hùng.

Hòa trong không khí vui tươi ngày hội tòng quân năm 2021 kế thừa và phát huy truyền thống quê hương anh hùng, cung với 210 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự thành phố Long Khánh, 17 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự xã Bình Lộc đã sẳn sàng lên đường nhập ngũ vào sáng ngày 3/3/2021 tại Ban chỉ huy quân sự thành phố Long Khánh./.  

K-Thành

THÔNG BÁO (25/09/2023)
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.