Long Khánh - Xã Bàu Sen : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bàu Sen
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Chi bộ Quân sự kết nạp Đảng viên mới Cập nhật13-05-2024 09:46
Chiều 10/5, Chi bộ quân sự phường Bàu Sen long trọng tổ chức lễ kết nạp đảng cho quần chúng Nguyễn Quốc Thắng, sinh năm 2002; quê quán Triệu Thạch, Triệu Phong, Quảng Trị, là Dân quân Thường trực thuộc BCH quân sự phường Bàu Sen.

CB kp Quân Sự.jpg 

​             Tại buổi lễ Đ/c Nguyễn Văn Nam – Bí thư Chi bộ Quân Sự đã đọc và trao Quyết định kết nạp Đảng của Thành uỷ Long Khánh cho đồng chí Nguyễn Quốc Thắng. Đồng thời nói rõ nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.

Trong không khí trang trọng của buổi lễ, Đảng viên mới tuyên thệ trước cờ Đảng, Tổ quốc trung thành với lý tưởng và mục tiêu Cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm nhiệm vụ của người Đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là Đảng viên của Đảng cộng sản Việt Nam.

Đ/c Nguyễn Văn Nam – Bí thư Chi bộ Quân Sự căn dặn Đảng viên mới kết nạp về những trách nhiệm của bản thân khi đã trở thành một Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng thời phải cố gắng phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao với lập trường, tinh thần bản lĩnh chính trị vững vàng, luôn rèn luyện và học tập hơn nữa trong công tác chuyên môn, gương mẫu đi đầu trong việc tuân thủ pháp luật, trong công tác chuyên môn. Đây là vinh dự lớn lao nhưng cũng là trách nhiệm nặng nề đối với người Đảng viên.

 Đồng chí Bí thư Đảng ủy cũng bày tỏ sự tin tưởng đối với Đảng viên mới nói riêng và đối với Chi bộ quân sựu nói chung trong việc góp sức xây dựng Đảng bộ phường Bàu Sen ngày càng vững mạnh./.

 

NguyenThuy

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.