Trảng Bom - Xã Bàu Hàm : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bàu Hàm
Chào mừng quý vị đến với Website xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Kiểm tra công tác Hội phụ nữ xã 6 tháng đầu năm Cập nhật18-06-2019 10:58
Thực hiện kế hoạch số 109-KH/PN của Ban chấp hành hội LHPN Huyện Trảng Bom về việc kiểm tra hoạt động công tác hội 6 tháng đầu năm 2019 và hoạt động của các câu lạc bộ do huyện thành lập ở các xã, Thị trấn.

Sáng ngày 18 tháng 6 năm 2019 vừa qua tại văn phòng Khối vận xã, BCH Hội LHPN xã, cùng với Đảng Ủy xã và BCH phụ nữ Huyện đã có buổi kiểm tra đánh giá hoạt công tác Hội 6 tháng đầu năm 2019 của Hội LHPN xã. Nhằm nắm bắt tình hình chung và đánh giá thực chất phong trào phụ nữ, hoạt động của cơ sở Hội năm 2019; đảm bảo cho tổ chức Hội, cán bộ Hội, Hội viên chấp hành đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ Hội, Nghị quyết của Hội LHPN cấp trên. Ngoài ra, để phát hiện những vấn đề để kịp thời điều chỉnh, rút kinh nghiệm, phòng ngừa, ngăn chặn những vi phạm (nếu có)  trong công tác chỉ đạo, điều hành, hướng dẫn các cấp Hội tổ chức thực hiện tốt chủ trương, kế hoạch, quy định của tổ chức Hội.


Sau hơn hai tiếng làm việc buổi kiểm tra đã diễn ra hiệu quả với sự có mặt của các chị ủy viên BCH hội cơ sở, các chị chi hội trưởng các ấp, BTV hội cơ sở, Đảng Ủy xã và BCH Hội LHPN Huyện Trảng Bom. Buổi kiểm tra đã nêu lên được những ưu, khuyết điểm trong hoạt động công tác Hội 6 tháng đầu năm từ đó giúp Hội phát huy hơn nữa những ưu điểm cũng như cần khắc phục những khuyết điểm, hạn chế trong hoạt động công tác Hội thời gian tới.

Tấn Trung

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.