Trảng Bom - Xã Bàu Hàm : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bàu Hàm
Chào mừng quý vị đến với Website xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Đại hội Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Bàu Hàm nhiệm kỳ 2022-2027 Cập nhật02-05-2022 04:15
Sáng ngày 07/4/2022, Đoàn xã Bàu Hàm tổ chức Đại hội đại biểu Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh xã Bàu Hàm nhiệm kỳ 2022-2027.

​Tại đại hội, các đại biểu đã nghe báo cáo tóm tắt kết quả hoạt động của Đoàn xã nhiệm kỳ qua. Trong 5 năm qua, công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi xã đã được quan tâm tổ chức triển khai có hiệu quả; phong trào tuổi trẻ Bàu Hàm chung tay xây dựng nông thôn mới được nhân rộng trong toàn xã đã thu hút gần 500 lượt đoàn viên thanh niên tham gia với các phong trào “Thanh niên tình nguyện”; Chương trình “Ngày Thứ bảy tình nguyện”,“Ngày Chủ nhật xanh”; vận động đoàn viên thanh niên tham gia học các lớp nâng cao chuyên môn nghiệp vụ, tay nghề đáp ứng với yêu cầu của công việc, các lớp đào tạo nghề cho lao động nông thôn... Trong công tác xây dựng Đảng, đoàn xã đã phối hợp với Ban Tuyên giáo tổ chức học tập quán triệt các Nghị quyết của Đảng; 6 bài lý luận chính trị, tổ chức cho đoàn viên thanh niên tham gia đóng góp vào Văn kiện đại hội Đảng các cấp… Trong nhiệm kỳ qua đã giới thiệu 14 đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp và đã có 8 đồng chí được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

 

Phát huy thành tích đạt được, nhiệm kỳ 2022-2027, Đoàn xã tiếp tục đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lý tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên. Cổ vũ thanh niên thi đua học tập, khởi nghiệp, lao động sáng tạo. Đại hội cũng thông qua 11 chỉ tiêu cơ bản của công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kỳ 2022-2027 phấn đấu mỗi năm trên 90% chi đoàn, chi hội đạt vững mạnh và khá; Mỗi năm phấn đấu giới thiệu từ 10 - 15 đoàn viên ưu tú cho Đảng, tỷ lệ đoàn viên ưu tú được kết nạp vào Đảng tăng 5 - 6% so với năm trước; trên 50% cán bộ các chi đoàn được đào tạo trình độ sơ cấp và trung cấp lý luận chính trị; mỗi năm thực hiện ít nhất là 01 công trình, phần việc thanh niên... Đại hội đã bầu 11 đại biểu vào Ban Chấp hành Đoàn xã khóa VIII và đoàn đại biểu dự đại hội cấp trên. Đồng chí Nguyễn Thị Bé Khanh đắc cử Bí thư Đoàn xã khóa VIII nhiệm kỳ 2022-2027.

-B.H-​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.