Trảng Bom - Xã Bàu Hàm : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã Bàu Hàm
Chào mừng quý vị đến với Website xã Bàu Hàm huyện Trảng Bom
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam Cập nhật19-10-2022 09:36
Sáng ngày 19/10 tại hội trường UBND xã đã diễn ra buổi họp mặt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2022), buổi họp mặt do Hội phụ nữ xã Bàu Hàm tổ chức với sự tham dự của hơn 70 hội viên hội phụ nữ trên địa bàn xã.

Về tham dự buổi họp mặt về phía Hội phụ nữ huyện Trảng Bom có bà Lê Thị Bích Hằng – Phó chủ tịch Hội phụ nữ Huyện; về phía lãnh đạo địa phương có ông Lê Văn Tình – Phó bí thư Đảng ủy – Trưởng khối vận xã; ông Nguyễn Hồng Vũ – PCT UBND xã và đại diện các hội, đoàn thể trên địa bàn xã cũng về dự.

 

​​​Tại buổi họp mặt, Hội phụ nữ xã đã ôn lại truyền thống vẻ vang 92 năm của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Nêu cao vai trò của người phụ nữ trong tình hình mới, người phụ nữ luôn đóng góp công sức của mình trong công cuộc phát triển chung của đất nước. Lồng ghép bài tuyên truyền phụ nữ với phong trào chung tay xây dựng nông thôn mới trên địa bàn xã.

Cũng trong buổi họp mặt này, Hội phụ nữ xã đã khen thưởng cho các cá nhân hội viên có thành tích xuất sắc trong phòng trào phụ nữ; trao tặng 5 phần học bổng cho các em là con của hội viên có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn, mỗi phần học bổng trị giá 150.000 đồng.

-Văn Anh-

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.