Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội chữ thập đỏ phường vận động tặng nhà tình thương cho hộ nghèo. Cập nhật14-11-2020 05:54
Được biết đây là căn nhà tình thương thứ 2 trong năm gia đình bà Lã Thị Kim Chiến đã hỗ trợ kinh phí xây tặng cho hộ nghèo trên địa bàn phường, ngoài ra trong đợt dịch bệnh Covid-19 gia đình ông bà đã tặng cho UBND phường 2000 kg gạo và hàng trăm phần quà để phát cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

​       Ngày 13/11/2020 tại tổ 16b khu phố Ruộng Hời, phường Bảo Vinh, Hội Chữ Thập đỏ phường Bảo Vinh phối hợp cùng UBND phường Bảo Vinh tổ chức trao tặng nhà tình thương cho gia đình chị Nguyễn Thị Bích Hồng, thường trú tại tổ 16b, khu phố Ruộng Hời, phường Bảo Vinh. Về dự buổi bàn giao có bà Nguyễn Thị Tuyết Dung – Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh, bà Thị Thi – Phó Chủ tịch UBND phường, bà Nguyễn Thị Sao – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường, đại diện các đoàn thể phường, khu phố Ruộng Hời và bà Lã Thị Kim Chiến là người hỗ trợ kinh phí để xây dựng căn nhà.


Căn nhà có diện tích 66 m2, kinh phí xây dựng 60 triệu đồng, nguồn kinh phí xây dựng do Hội Chữ Thập đỏ phường vận động từ gia đình ông Phạm Đình Tới và bà Lã Thị Kim Chiến tài trợ 40 triệu đồng, gia đình tự bỏ thêm vào xây dựng 20 triệu đồng, Sau một tháng thi công, đến nay công trình đã hoàn thành và đưa vào sử dụng.

Tại buổi bàn giao, Hội Chữ thập đỏ thành phố Long Khánh, UBND phường Bảo Vinh, và Ban khu phố Ruộng Hời tặng gia đình chị Hồng một số vật dụng dùng sinh hoạt gia đình. Phát biểu tại buổi bàn giao nhà, bà Thị Thi – Phó Chủ tịch UBND phường cảm ơn sự quan tâm của gia đình ông Phạm Đình Tới và bà Lã Thị Kim Chiến đã giúp đỡ, cùng địa phương trong công tác chăm lo cho đối tượng là hộ nghèo của phường gặp khó khăn về nhà ở. Được biết đây là căn nhà tình thương thứ 2 trong năm gia đình bà Lã Thị Kim Chiến đã hỗ trợ kinh phí xây tặng cho hộ nghèo trên địa bàn phường, ngoài ra trong đợt dịch bệnh Covid-19 gia đình ông bà đã tặng cho UBND phường 2000 kg gạo và hàng trăm phần quà để phát cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường.

Phát biểu tại buổi bàn giao, chị Nguyễn Thị Bích Hồng thay mặt gia đình cảm ơn Đảng, chính quyền phường Bảo Vinh, gia đình ông Phạm Đình Tới và bà Lã Thị Kim Chiến đã giúp đỡ cho gia đình chị có được căn nhà mơ ước và hứa sẽ  chăm lo làm ăn phát triển kinh tế gia đình, không phụ lòng mong đợi của mọi người.

 Phan Bình Minh​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.