Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Mặt trận Tổ quốc phường vân động tặng quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn. Cập nhật02-01-2024 10:39
Năm nay, Mặt trận và các đoàn thể của phường đã chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình đời sống, nguyện vọng cần được giúp đỡ của hộ nghèo, hộ cận nghèo qua đó có phương án hỗ trợ phù hợp.

      Nhằm chăm lo cho hộ nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Sáng ngày 31/12, Ban Thường trực UBMTTQVN phường Bảo Vinh phối hợp tổ chức trao tặng 100 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Tổng số tiền: 38.000.000₫, do công ty TNHH gia Kim Phát tại khu phố Bảo Vinh B ủng hộ.

Để tạo điều kiện cho hộ nghèo, hộ khó khăn có điều kiện đón tết, trong những năm qua thông qua các Mạnh thường quân, chính quyền địa phương, Mặt trận, các đoàn thể của phường Bảo Vinh không ngừng chăm lo cho người nghèo, nhằm chia sẽ những khó khăn trong các dịp lễ, tết bằng những phần quà đầy ý nghĩa đến với những người nghèo và những người khó khăn ấm áp đầy tình người.


Năm nay, Mặt trận và các đoàn thể của phường đã chủ động khảo sát, nắm bắt tình hình đời sống, nguyện vọng cần được giúp đỡ của hộ nghèo, hộ cận nghèo qua đó có phương án hỗ trợ phù hợp. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Đảng uỷ phường, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể của phường sẽ vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm chung tay, góp sức tặng quà Tết cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, đối tượng chất độc da cam, do đó trong dịp đón tết cổ truyền năm nay.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.