Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội LHTN Việt Nam phường Bảo Vinh, tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 – 2029. Cập nhật08-04-2024 10:53
Đại hội đã hiệp thương 12/13 ủy viên Hội LHTN Việt Nam phường Bảo Vinh khóa VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029; hiệp thương 7 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Long Khánh. Đồng thời, tại Đại hội đã hiệp thương trực tiếp Anh Phan Thanh Quang giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Bảo Vinh.

​       Ngày 06/04/2024, tại Hội trường UBND phường Bảo Vinh, Hội LHTN Việt Nam phường Bảo Vinh, tổ chức Đại hội đại biểu lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có Chị Trần Mai Thảo Hiền – BTV Thành Đoàn, Phó Chủ tịch Hội LHTN thành phố; đồng chí Trần Văn Kim – Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường, đồng chí Nguyễn Thị Sao - Đảng uỷ viên, Trưởng Khối vận, Chủ tịch UBMTTQ phường, đại diện các đoàn thể, đại diện ban giám hiệu các trường, Bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố các khu phố và 70 Đại biểu tiêu biểu đại diện cho tầng lớp thanh niên trên địa bàn phường cùng tham dự.

Trong những năm qua, được sự quan tâm lãnh đạo thường xuyên của Đảng ủy, chính quyền, sự phối hợp tích cực của các ban, ngành, đoàn thể trong phường, thanh niên phường Bảo Vinh đã không ngừng phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, hăng hái thi đua học tập, lao động và công tác, nỗ lực cố gắng thực hiện hoàn thành cơ bản các chỉ tiêu chủ yếu đề ra trong nhiệm kỳ 2019 - 2024 và đưa công tác hội và phong trào thanh niên phường nhà lên tầm cao mới.

 

Các hoạt động của thanh niên của địa phương trong nhiệm kỳ vừa qua đã chuyển biến tích cực và có những bước phát triển mới. Nội dung các cuộc vận động, các phong trào của thanh niên như: phong trào “Tôi yêu tổ quốc tôi”, chương trình “Công tác xây dựng và phát triển tổ chức Hội, mở rộng mặt trận đoàn kết, tập hợp thanh niên” được Ủy Ban Hội LHTN phường cụ thể hoá bằng những việc làm thiết thực và tổ chức thực hiện hiệu quả, thu hút đông đảo lực lượng trẻ tham gia. Những kết quả qua thực hiện các phong trào trên đã thể hiện trách nhiệm đối với xã hội của tuổi trẻ Bảo Vinh, vừa thiết thực chăm lo lợi ích chính đáng của thanh niên, vừa góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương, vừa nâng cao vai trò vị trí của Hội và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp trong đời sống xã hội.

Bên cạnh những thành tích đạt được, vẫn còn những tồn tại, hạn chế của thanh niên và tổ chức hội giai đoạn hiện nay, đó là hoạt động của Hội chưa thực sự rộng, chưa phát huy được tối đa tiềm năng, sức sáng tạo của thanh niên. Tỷ lệ tập hợp thanh niên vào sinh hoạt tổ chức Hội khá cao nhưng chưa thực chất, đã có một bộ phận thanh niên phai nhạt lý tưởng, giảm sút niềm tin, thiếu ý thức chấp hành pháp luật, sống thực dụng, xa rời truyền thống văn hóa dân tộc.

Hoạt động của Hội có lúc còn thiếu tính hấp dẫn, lôi cuốn và khích lệ. Trong khi đó, các thế lực thù địch đang ra sức lôi kéo, tìm mọi cách để tha hóa thanh niên. Đây là vấn đề cần được toàn xã hội các cấp, các ngành quan tâm trong thời gian tới, trong đó tổ chức Hội LHTN có trách nhiệm rất quan trọng.

Phát biểu chỉ đạo tại Đại hội, đồng chí Trần Văn Kim – Thành ủy viên, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND phường ghi nhận, biểu dương những kết quả Hội LHTN phường đã đạt được trong nhiệm kỳ qua và đề nghị, sau Đại hội, Ủy ban Hội LHTN phường nhanh chóng xây dựng Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết Đại hội, đặc biệt chú trọng hai nhiệm vụ, đó là “Đổi mới phương thức vận động, tập hợp thanh niên” và “Nâng cao chất lượng tổ chức Hội và phong trào thanh niên”, nhằm thực hiện thắng lợi các mục tiêu lớn và xuyên suốt trong nhiệm kỳ tới.

Đề nghị cấp uỷ Đảng, chính quyền, Mặt trận, và các đoàn thể của phường quan tâm hơn nữa đến công tác Hội và phong trào thanh niên của địa phương, tin tưởng ở thanh niên, giao nhiệm vụ cho thanh niên, tạo mọi điều kiện thuận lợi cho thanh niên hăng hái và tự tin, tích cực tham gia vào các nhiệm vụ chính trị, kinh tế - xã hội.

Đại hội đã hiệp thương 12/13 ủy viên Hội LHTN Việt Nam phường Bảo Vinh khóa VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029; hiệp thương 7 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết dự Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam thành phố Long Khánh. Đồng thời, tại Đại hội đã hiệp thương trực tiếp Anh Phan Thanh Quang giữ chức vụ Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam phường Bảo Vinh.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.