Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Khuyến học Quảng Nam - Đà Nẵng tặng thưởng cho con em hội viên học giỏi Cập nhật10-06-2019 04:14
Ngoài việc khen thưởng con em trong Hội học giỏi, hàng năm vào đúng ngày mùng một Tết cổ truyền Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam- Đà Nẵng còn tổ chức khen thưởng những học sinh thi đậu cao đẳng, đại học qua các kỳ tuyển sinh.

Ngày 10 tháng 6 năm 2019 tại Hoa viên Hai Phúc – khu phố Ruộng Hời, phường Bảo Vinh, Thành phố Long Khánh, Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam- Đà Nẵng tổ chức lễ phát thưởng cho học sinh học giỏi là con em của hội viên trong Hội. Bà Thị Thi – Đảng ủy viên, Chủ tịch Hội Khuyến học phường Bảo Vinh và đại diện các ban ngành, đòan thể của phường đã đến dự.

phat-thuong.gif
​​

Năm nay Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam- Đà Nẵng đã tặng 301 phần quà cho các em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi, học sinh tiên tiến ( cấp II và III ), học sinh giỏi, xuất sắc ( cấp I, mẫu giáo) và học sinh đạt danh hiệu giỏi cấp thành phố, cấp Tỉnh với tổng số tiền quà trị giá 40.000.000 đồng được trích từ quỹ khuyến học của Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam- Đà Nẵng. Ngoài việc khen thưởng con em trong Hội học giỏi, hàng năm vào đúng ngày mùng một Tết cổ truyền Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam- Đà Nẵng còn tổ chức khen thưởng những học sinh thi đậu cao đẳng, đại học qua các kỳ tuyển sinh. Qua kỳ thi tuyển sinh cao đẳng, đại học năm 2019 vừa qua, đã có 8 học sinh con em trong Hội đậu vào các trường đại học và 03 em đậu vào các trường cao đẳng được Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam- Đà Nẵng khen thưởng.

Đây là công việc được Ban liên lạc đồng hương Quảng Nam - Đà Nẵng khu vực Bảo Vinh, thành phố Long Khánh tổ chức đều đặn hàng năm, qua đó đã góp phần động viên cho phong trào khuyến học,khuyến tài trên địa bàn ngày càng phát triển tích cực.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.