Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Cập nhật24-11-2023 09:35
Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Kim – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã thay mặt lãnh đạo địa phương đọc thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai gởi thầy, cô nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Hòa trong không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). Sáng ngày 20/11, các trường trên địa bàn phường Bảo Vinh long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam. Đây là dịp để ôn lại những truyền thống vẻ vang của ngành giáo dục, gởi tấm lòng tri ân, tôn vinh và tinh thần tôn sư trọng đạo đến các thế hệ Nhà giáo của Trường. Đồng thời cũng là dịp Nhà trường tuyên dương các tập thể, các thầy cô giáo, các học sinh có nhiều đóng góp, đạt được nhiều thành tích nổi bật trong công tác giảng dạy, học tập. Đây cũng là dịp để toàn thể học sinh thể hiện truyền thống tôn sư trọng đạo, uống nước nhớ nguồn, đồng thời bày tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với quý thầy cô. Nhân dịp này Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc phường Bảo Vinh đã tổ chức các đoàn đến tặng hoa, chúc mừng thầy, cô các trường.

Tại Trường THCS Ngô Quyền, buổi họp mặt năm nay được Ban Giám hiệu nhà trường tổ chức trang trọng, ngoài đại diện lãnh đạo Đảng, chính quyền của phường Bảo Vinh, xã Bàu Trâm đến dự chúc mừng, Ban giám hiệu còn mời các thầy cô nguyên là lãnh đạo nhà trường, các thầy cô đã về hưu, các cán bộ, nhân viên đã công tác tại trường trước đây về họp mặt chung vui cùng nhà trường. Mở đầu buổi họp mặt là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em học sinh nhà trường trình bày như những món quà tinh thần của các em học sinh gởi đến thầy, cô với lòng biết ơn, đã dạy dỗ các em nên người.


Tại buổi họp mặt, đồng chí Trần Văn Kim – Thành ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường đã thay mặt lãnh đạo địa phương đọc thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Đồng Nai gởi thầy, cô nhân kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam và đại diện lãnh đạo địa phương đồng chí cũng đã có lời phát biểu chân thành, thăm hỏi quý thầy, cô và tặng hoa chúc mừng nhân kỷ niệm 41 năm ngày Hiến chương nhà giáo.

Nhân dịp này Ban Giám hiệu nhà trường đã biểu dương các nhà giáo, cán bộ viên chức, học sinh đã đạt được những kết quả đáng tự hào trong năm học vừa qua.

Trong không khí ấm áp, đong đầy yêu thương, buổi họp mặt đã mang đến cho quý thầy cô nhiều cảm xúc bồi hồi, xao xuyến để các quý thầy cô càng yêu thêm nghề mà mình đã chọn.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.