Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội phụ nữ xã Bảo Vinh tổng kết công tác năm 2018 Cập nhật30-01-2019 08:47
Nhân dịp này Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ xã trao giấy khen cho 3 tập thể, 13 cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện phong trào của Hội trong năm 2018.

Ngày 29/01/2019, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Bảo Vinh tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2018; triển khai nhiệm vụ năm 2019. Đến dự hội nghị có bà Phan Thị Minh Hiếu, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ thị xã Long Khánh; bà Võ Thị Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy xã; đại diện các ban ngành, đoàn thể của xã và Ban Chấp hành các chi hội phụ nữ các ấp về dự.

Năm qua, Hội Liên hiệp phụ nữ xã bảo Vinh đã tuyên truyền, vận động hội viên thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; thực hiện chương trình hoạt động Hội gắn với nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội ở địa phương; nắm bắt tình hình cơ sở, động viên chị em khắc phục khó khăn giúp nhau xóa đói nghèo; vận động chị em cùng gia đình tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới theo Bộ tiêu chí nâng cao của UBND tỉnh Đồng Nai.

phụ nữ tổng kết.jpg
Bà Phan Thị Minh Hiếu, Phó Chủ tịch Hội phụ nữ thị xã trao giấy khen cho các tập thể

Ban Thường vụ Hội luôn có sự đoàn kết thống nhất cao, đề ra các giải pháp khả thi để thực hiện nhiệm vụ. Hội đã bám vào Nghị quyết của Đảng ủy, Hội cấp trên, xây dựng chương trình kế hoạch cụ thể hóa các Nghị quyết, chủ trương, chính sách của Đảng, chương trình kế hoạch của Hội cấp trên sát thực phù hợp với tình hình thực tế của địa phương. Xây dựng các mô hình hỗ trợ phụ nữ phát triển kinh tế, giải quyết việc làm tại chỗ, hỗ trợ giúp vốn cho phụ nữ để chị em phát triển kinh tế gia đình. Công tác tập hợp phụ nữ vào tổ chức, hội đã hướng họat động về các chi hội, bồi dưỡng kỹ năng tuyên truyền cho cán bộ hội, quan tâm chăm lo đời sống, vật chất, tinh thần cho hội viên phụ nữ, bảo vệ bênh vực quyền và lợi ích chính đáng cho phụ nữ và trẻ em, đa dạng hoá c hình thức tập hợp phụ nữ bằng các tổ nhóm, các mô hình mới để thu hút chị em tham gia vào tổ chức hội.

Phát biểu tại Hội nghị, bà Võ Thị Ngọc Thảo, Phó Bí thư Đảng ủy xã biểu dương thành tích của Hội Phụ nữ xã đã đạt được trong năm 2018; đề nghị Hội tiếp tục đổi mới phương thức hoạt động phù hợp, sát với thực tiễn; nâng cao chất lượng tham gia giám sát, phản biện xã hội nhất là các vấn đề liên quan đến phụ nữ; chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ cho cán bộ, hội viên phụ nữ.

Nhân dịp này Ban Thường vụ Hội Liên hiệp phụ nữ xã trao giấy khen cho 3 tập thể, 13 cá nhân đã có nhiều thành tích trong thực hiện phong trào của Hội trong năm 2018.

Phan Bình Minh

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.