Long Khánh - Xã Bảo Vinh : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Vinh
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tập huấn đào tạo nghề nông thông cho cán bộ cán bộ, hội viên nông dân xã Cập nhật07-11-2018 11:56
Qua các lớp tập huấn đã giúp nâng cao nhận thức của lao động nông thôn và hội viên nông dân trong vấn đề học nghề, tạo việc làm.
 

Ngày  /11/2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Đồng Nai cũng đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh tổ chức các lớp tập huấn cho gần 120 lượt cán bộ, hội viên nông dân các cấp tại các xã. Nội dung chính là triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước về đào tạo nghề cho lao động nông thôn. Qua các lớp tập huấn đã giúp nâng cao nhận thức của lao động nông thôn và hội viên nông dân trong vấn đề học nghề, tạo việc làm.

nghe.JPG
Đại diện Sở Lao động tỉnh Đồng Nai triển khai tại buổi tập huấn

Qua thực hiện công tác phối hợp đã tạo được sự chuyển biến cơ bản trong nhận thức của các cấp Hội Nông dân về vai trò quan trọng của dạy nghề, nhất là dạy nghề cho lao động nông thôn đối với phát triển nguồn nhân lực, góp phần giảm nghèo bền vững, nâng cao mức sống, phát triển kinh tế - xã hội. Đồng thời, tăng cường đẩy mạnh công tác thông tin, tư vấn nghề nghiệp và giải quyết việc làm cho nông dân. Nâng cao hiệu quả dạy nghề và giải quyết việc làm cho nông dân. Phối hợp thực hiện các chính sách xã hội đối với nông dân như giảm nghèo, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, phòng chống tệ nạn xã hội, vay vốn tạo việc làm mới ./.

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.