Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
UBMTTQ xã họp chuẩn bị công tác đại hội Cập nhật19-03-2024 10:21
Nhằm chuẩn bị tốt cho ngày đại hội UBMTTQ xã nhiệm kỳ 2024 – 2029 sắp tới, Thường trực BMTTQ xã đã tổ chức cuộc họp dành cho những thành viên và cán bộ được trưng tập phục vụ đại hội vào sáng 13/03/2024 tại hội trường trụ sở UBND xã.

Cuộc họp do bà Lương Thị Bảo Thùy – Chủ tịch UBMTTQVN xã chủ trì với sự tham dự của đại diện UBND xã; các thành viên của UBMTTQVN xã; đại diện các trường học; Ban công tác mặt trận của các ấp trên địa bàn xã và cán bộ được trưng tập phục vụ đại hội.

IMG_5851.JPG
Cuộc họp do Ban Thường trực UBMTTQ xã chủ trì

Tại cuộc họp, bà Lương Thị Bảo Thùy – Chủ tịch UBMTTQVN xã một lần nữa thông qua kế hoạch tổ chức Đại hội, phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên trong việc chuẩn bị cho Đại hội sắp tới. Các vị trí trong Đoàn Chủ tịch, Đoàn thư ký, dẫn chương trình sẽ được tập dượt trước theo kịch bản đã được duyệt để tránh sai sót trong ngày tổ chức Đại hội.

Các công việc như: tiếp tân, phát tài liệu, thẻ đeo, khiêng vòng hoa, trao hoa, trao quà tặng, khen thưởng, trông giữ xe, bảo đảm an ninh trật tự đều được bố trí, phân công con người cụ thể. Công tác chuẩn bị phải hoàn thành trong buổi sáng ngày 19/03/2024, một ngày trước khi tổ chức Đại hội chính thức.

Các thành viên dự họp đã nhất trí cao, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ để Đại hội MTTQVN xã khóa VIII, nhiệm kỳ 2024 – 2029 thành công tốt đẹp.

Qúy Tích

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.