Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị tập huấn công tác thu BHYT, BHXH Cập nhật24-01-2024 07:55
Nhằm nâng cao năng lực cho đội ngũ nhân viên trong công tác thu BHYT, BHXH, sáng ngày 23/04/2024, BHXH tỉnh Đồng Nai đã tổ chức mở lớp tập huấn kỹ năng phát triển người tham gia cho nhân viên thu, cộng tác viên thu, BHYT, BHXH của các tổ chức dịch vụ thu trên địa bàn tỉnh.

Hội nghị được tổ chức theo cụm, cụm 1 tại hội trường Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị huyện Cẩm Mỹ gồm các đơn vị: Cẩm Mỹ, Long Khánh, Xuân Lộc.



Tham dự buổi tập huấn có ông Nguyễn Việt Dũng - Phó Trưởng Phòng Quản lý thu BHXH tỉnh Đồng Nai; đại diện Bưu điện tỉnh Đồng Nai; đauị diện BHXH và Bưu điện các huyện Xuân Lộc, Cẩm Mỹ, thành phố Long Khánh; các nhân viên thu, cộng tác viên thu BHXH – BHYT.

Tại buổi tập huấn, các thành viên tham dự được nghe Nguyễn Việt Dũng - Phó Trưởng Phòng Quản lý thu BHXH tỉnh Đồng Nai trình bày những nội dung cơ bản trong chính sách, quy định của nhà nước về BHXH tự nguyện, BHYT  theo hộ gia đình và một số nội dung về thu thu BHXH – BHYT.

Trong phần tọa đàm, thảo luận đã có nhiều ý kiến, kiến nghị được đề cập xoay quanh các chế độ dành cho người tham gia BHYT – BHXH được nêu ra và đã được giải thích cụ thể từng trường hợp cụ thể.

Đây là dịp để các nhân viên thu, cộng tác viên thu BHXH – BHYT nắm vững các quy định, chính sách pháp luật của nhà nước về BHYT – BHXH, quy trình nghiệp vụ thu và kỹ năng vận động, phát triển người tham gia BHYT – BHXH tại địa phương, đơn vị mình.

Quý Tích

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.