Long Khánh - Xã Bảo Quang : noi-dung-tin Long Khánh - Xã Bảo Quang 
Tìm kiếm
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

 

Nội dung

 
Hội nghị tổng kết công tác Khuyến học thành phố năm 2023 Cập nhật02-03-2024 10:37
Sáng ngày 29/02/2024, Hội Khuyến học thành phố Long Khánh tổ chức hội nghị Hội nghị BCH mở rộng lần thứ 2 nhằm tổng kết công tác khuyến học, khuyến tài, xây dựng xã hội học tập năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024 tại hội trường Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố.

Đến dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Ngọc Dung – Phó Chủ tịch Hội Khuyến học tỉnh Đồng Nai; bà Huỳnh Thị Nghĩa – Chánh văn phòng;  ông Phan Sỹ Anh - Ủy viên Thường vụ Hội Khuyến học tỉnh. Về phía thành phố Long Khánh có ông Bùi Quốc Thể - Phó Chủ tịch thành phố; bà Nguyễn Thị Thanh Thủy – Phó Trưởng Ban Dân vận thành ủy; đại diện UBMTTQ, các phòng ban chuyên môn của thành phố; các vị thành viên BCH Hội khóa V, đại diện thường trực Hội Khuyến học các xã, phường, các đơn vị cơ quan, trường học trên địa bàn thành phố.



Trong năm 2023, công tác phát triển Hội đã thực hiện đạt và vượt chỉ tiêu, đến nay đã có 58 Chi hội, 154 Ban khuyến học, 787 Tổ khuyến học; 33.434 hội viên đạt 20,8% trên tổng số dân. Công tác triển khai thực hiện đề án “Đẩy mạnh phong trào học tập suốt đời trong gia đình, dòng họ, cộng đồng, đơn vị” tiếp tục được triển khai đồng bô tại các đơn vị cơ sở. Hoạt động xây dựng Quỹ Khuyến học toàn thành phố đã vận động được hơn 12,142 tỷ đồng, vượt chỉ tiêu. Năm 2023, Hôpi Khuyến học thành phố được tỉnh hội đánh giá là một trong hai đơn vị thi đua xuất sắc của tỉnh Đồng Nai.

Tại hội nghị, các Hội Khuyến học cơ sở đã ký kết giao ước thi đua trong năm 2024 với sự chứng kiến của Ban Thường vụ Hội Khuyến học thành phố.

Ban tổ chức đã trao 01 Kỷ niệm chương vì sự nghiệp khuyến học cho 01 cá nhân, trao  giấy khen của Hội Khuyến học tỉnh cho 5 tập thể và 6 cá nhân; giấy khen của UBND thành phố  cho 16 tập thể và 27 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Hội năm 2023.

Quý Tích 

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.