Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, khởi nghiệp Cập nhật26-12-2018 06:51
Để giúp đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã có cơ hội khởi nghiệp, lập nghiệp, trong những năm qua thông qua tổ chức Đoàn đã giúp cho thanh niên vay vốn, tư vấn hướng nghiệp. Từ đó nhiều mô hình thanh niên trên địa bàn xã đã vươn lên làm giàu, góp phần thúc đẩy kinh tế địa phương ngày càng phát triển.
Mới bắt tay vào đầu tư phát triển kinh tế Trồng lan rừng, bản thân anh Nguyễn Đức Tâm cùng một số đoàn viên thanh niên xã Bảo Hòa đã gặp không ít khó khăn. Được Đoàn xã tư vấn và giúp đỡ thành lập câu lạc bộ, với mục đích tập hợp thanh niên địa phương giúp nhau trong quá trình lập nghiệp phát triển kinh tế. Đến nay mô hình của anh Tâm nói riêng và các mô hình câu lạc bộ đã cho thu nhập ổn định vừa giúp đỡ phát triển kinh tế cho gia đình đồng thời còn giúp đỡ được nhiều thanh niên trên địa bàn phát triển kinh tế.


Thanh niên Bảo Hòa làm kinh tế phát triển kinh tế

Theo anh Đặng Minh Quang - Bí thư Đoàn xã Bảo Hòa, hiện nay đội ngũ thanh niên có tinh thần sáng tạo, năng động trong khởi nghiệp, liên kết sản xuất, bao tiêu sản phẩm… Để đồng hành cùng thanh niên lập thân, lập nghiệp, Đoàn xã Bảo Hòa đã tạo điều kiện cho đoàn viên, thanh niên tiếp cận các nguồn vốn khởi nghiệp phục vụ sản xuất kinh doanh, đặc biệt là các thanh niên có hoàn cảnh khó khăn. Nguồn vốn hỗ trợ khởi nghiệp đã góp phần giúp đỡ thanh niên xây dựng các mô hình kinh tế trồng trọt và chăn nuôi; nhiều mô hình đã thành công, đem lại hiệu quả kinh tế cao. 
Chia sẻ khó khăn cùng đoàn viên thanh niên trong những năm qua, tổ chức Đoàn luôn nắm bắt nhu cầu, tâm tư, nguyện vọng của thanh niên trong quá trình lập nghiệp, khởi nghiệp. Qua tổ chức Đoàn thanh niên có cơ hội để cống hiến sức trẻ của mình, bằng những việc làm cụ thể giúp cho gia đình và xã hội ngày càng phát triển.
ĐIỂM TT-KHCN XÃ BẢO HÒA
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.