Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Ban chỉ huy quân sự và cán bộ đoàn viên thanh niên thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Cập nhật18-09-2024 09:15
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam tỉnh Đồng Nai lần thứ VIII, nhiệm kỳ 2024 - 20229. Ngày 18/9, Ban chỉ huy quân sự và cán bộ đoàn viên thanh niên cụm 3 (gồm các xã: xã Bảo Hòa, xã Xuân Định, xã Xuân Phú, xã Suối Cát, xã Lang Minh) đã đến thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên.

Tại đây, Ban CHQS cùng các bạn cán bộ, đoàn viên, thanh niên đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, đời sống của gia đình và bày tỏ lòng thành kính biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của các Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình liệt sỹ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc cũng như thực hiện nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình. Đồng thời động viên tinh thần gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng sống vui, sống khoẻ, gương mẫu động viên gia đình, con cháu tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước, không ngừng phấn đấu vươn lên xây dựng cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Cũng tại đây, các bạn đoàn viên thanh niên đã thực hiện các hoạt động như dọn dẹp vệ sinh quanh khuôn viên nhà, lau dọn bàn thờ Liệt sỹ và cùng nhau nấu bữa cơm thân mật cùng ăn với gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên.

z5842104403911_e960a9892b9746fcc9668ffc1fd5f615.jpg
Ban chỉ huy quân sự và cán bộ đoàn viên thanh niên thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Miên

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, sự quan tâm và trách nhiệm của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang của đoàn viên, thanh niên đối với Mẹ Việt Nam anh hùng, người có công với cách mạng.​

KBH​​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.