Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Tết Trung thu tại các trường học trên địa bàn xã Bảo Hòa Cập nhật16-09-2024 10:06
Nhằm phát huy giá trị văn hóa truyền thống của dân tộc và đảm bảo cho các em học sinh đón Tết Trung thu 2024 vui vẻ, lành mạnh, các trường học trên địa bàn xã Bảo Hòa đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng Tết Trung thu. Tại các điểm trường, không khí Trung thu diễn ra vô cùng sôi động, đa dạng với nhiều hình thức phong phú, mang đến niềm vui cho học sinh.
Tại trường Mầm non Bảo Hòa, nhà trường đã tổ chức một chương trình Trung thu tập trung, nơi các em nhỏ được giao lưu, vui chơi phá cỗ và múa hát trong không khí Tết Trung thu cổ truyền. Các em mặc những trang phục đáng yêu, cùng hòa mình vào niềm vui của ngày lễ, tạo nên một trải nghiệm thú vị và ý nghĩa. Đây là cơ hội để các em tìm hiểu về truyền thống Tết Trung thu, đồng thời nâng cao nhận thức về giá trị văn hóa tốt đẹp của dân tộc.
460335082_1143843363977416_7737465339715823504_n.jpg
Ngày hội Bé vui Trung thu tại trường mầm non Bảo Hòa

Tại trường Tiểu học Phù Đổng, Tết Trung thu được tổ chức tại các lớp học. Các học sinh cùng thầy cô trang trí mâm cỗ Trung thu, tham gia giao lưu văn nghệ và nhận quà. Đặc biệt, nhà trường còn tổ chức tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, khích lệ các em tiếp tục phấn đấu trong học tập. Dù những món quà nhỏ nhưng chúng thể hiện sự quan tâm, động viên to lớn từ nhà trường và cộng đồng đối với các em.
Những hoạt động Trung thu tại các trường không chỉ giúp các em hiểu rõ hơn về truyền thống văn hóa dân tộc mà còn tạo cơ hội để các em vui chơi, giải trí sau những giờ học tập căng thẳng, mang đến niềm vui và động lực trong cuộc sống học đường.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.