Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi đoàn Quân sự xã Bảo Hòa: Phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Cập nhật16-09-2024 09:54
Chi đoàn Quân sự xã Bảo Hòa luôn tiên phong trong các phong trào hành động cách mạng, thể hiện tinh thần xung kích, sáng tạo, dám nghĩ dám làm. Là lực lượng trẻ đại diện cho trí tuệ và nhiệt huyết, Chi đoàn đã không ngừng thi đua lập nhiều thành tích ý nghĩa, góp phần xây dựng đơn vị chính quy, vững mạnh.
Trong thời gian qua, công tác Đoàn và phong trào thanh niên của Chi đoàn đạt nhiều kết quả nổi bật, tạo chuyển biến mạnh mẽ trên mọi mặt. 100% cán bộ, chiến sĩ và đoàn viên thanh niên (ĐVTN) đều an tâm tư tưởng, xác định rõ trách nhiệm và sẵn sàng hoàn thành mọi nhiệm vụ, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của đơn vị.

z5851101896924_2eb4aeecc7d98fb2c62b6888de38aa7e.jpg
Đoàn viên chi đoàn tham gia dọn dẹp vệ sinh tuyến đường giao thông

Bên cạnh đó, Chi đoàn còn tích cực tuyên truyền và thực hiện hiệu quả các phong trào xây dựng nông thôn mới và cơ quan vững mạnh. Đặc biệt, Chi đoàn duy trì tốt "5 không": không hút thuốc lá; không uống rượu, bia trong buổi sáng, buổi trưa và giờ hành chính; không la cà hàng quán; không vi phạm kỷ luật; không tham gia vào các tệ nạn xã hội và luôn tuân thủ luật an toàn giao thông. Các hoạt động của Chi đoàn không chỉ tập trung vào Tháng Thanh niên mà được duy trì đều đặn suốt cả năm, tạo nên sự đoàn kết và quyết tâm cao trong tập thể. Với tinh thần tiên phong, gương mẫu, Chi đoàn luôn phát huy truyền thống tốt đẹp của Bộ đội Cụ Hồ và lực lượng vũ trang nhân dân, góp phần giữ vững an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội.
Hàng năm, Chi đoàn đều đăng ký thực hiện các công trình, phần việc thanh niên, tổ chức các hoạt động như Cuộc vận động "Thanh niên với môi trường và an toàn giao thông", phong trào "Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn", tặng quà cho các gia đình chính sách và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Những hoạt động này đã thu hút 100% ĐVTN tham gia. Công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức, lối sống cho thanh niên được đặc biệt chú trọng, không ngừng đổi mới về nội dung và hình thức. Mỗi ĐVTN luôn phấn đấu, sáng tạo trong mọi nhiệm vụ, đặc biệt trong công tác vận động quần chúng, kiểm tra địa bàn, đảm bảo an ninh và trật tự xã hội, cũng như động viên thanh niên lên đường nhập ngũ.
Ngoài việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, ĐVTN Chi đoàn còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như hiến máu nhân đạo, thăm hỏi và tặng quà các gia đình thương binh, liệt sỹ, học sinh nghèo vượt khó. Kết quả này đạt được là nhờ công tác tuyên truyền, giáo dục được tiến hành đúng trọng tâm, trọng điểm. Đồng thời, cấp ủy luôn chú trọng nắm bắt tình hình tư tưởng, kịp thời giải quyết những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của thanh niên, thường xuyên lồng ghép nội dung sinh hoạt chính trị tư tưởng trong các hoạt động của Chi đoàn.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.