Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chú trọng bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng Cập nhật18-08-2024 11:27
Việc bồi dưỡng và giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xét kết nạp không chỉ là một niềm vinh dự mà còn là nhiệm vụ quan trọng, then chốt của tổ chức Đoàn. Chính vì vậy, trong những năm qua, công tác này luôn được Đoàn xã Bảo Hòa đặc biệt quan tâm.
Để tạo ra nguồn đoàn viên ưu tú giới thiệu cho Đảng, Đoàn xã Bảo Hòa đã triển khai nhiều giải pháp nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho đoàn viên rèn luyện và trưởng thành. Một trong những giải pháp hàng đầu để phát hiện và bồi dưỡng nguồn phát triển đảng là đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, nâng cao nhận thức và xây dựng lý tưởng phấn đấu vào Đảng đúng đắn cho đoàn viên, thanh niên (ĐVTN). Điều này giúp bồi dưỡng lý tưởng cách mạng và tình yêu của tuổi trẻ đối với Đảng, đồng thời tạo động lực để ĐVTN phấn đấu trở thành đảng viên.
Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, Ban chấp hành Đoàn xã đã triển khai cho ĐVTN học tập các bài học lý luận chính trị thông qua nhiều hình thức như: các cuộc thi tìm hiểu, sinh hoạt chuyên đề, và các chuyến đi về nguồn. Đồng thời, việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh được triển khai thông qua những hành động cụ thể. Những tấm gương ĐVTN tiêu biểu cũng được nhân rộng thông qua nhiều hình thức.
z5853318127859_e21396957e697c8d8b16949b8f8fc5b2.jpg
Kết nạp Đảng cho ĐVUT tại chi bộ Quân sự

Song song với đó, các phong trào hành động cách mạng của Đoàn như: Thanh niên tình nguyện, Tuổi trẻ sáng tạo, Tuổi trẻ xung kích bảo vệ Tổ quốc, cùng các chương trình đồng hành với thanh niên trong học tập, khởi nghiệp, lập nghiệp, phát triển kỹ năng xã hội và nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cũng được triển khai mạnh mẽ. Đây là môi trường lý tưởng để ĐVTN rèn luyện và phát triển toàn diện.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.