Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Xã Bảo Hòa tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề "Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng" Cập nhật25-05-2024 03:23
Sáng ngày 23/5 UBND xã Bảo Hòa tổ chức Diễn đàn trẻ em với chủ đề Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng", đây là nơi để trẻ em được tham gia đóng góp ý kiến của mình vào các vấn đề liên quan đến trẻ em; được bày tỏ ý kiến nguyện vọng tới cơ quan quản lý và nhà trường; được trang bị kiến thức về qmôi trường mạng; đây cũng là dịp để nâng cao hơn trách nhiệm của các cấp, các ngành, đoàn thể và cả cộng đồng về công tác bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em.
Đến dự với chương trình có Bà Trần Thị Mỹ Linh – PCT UBND xã; Anh Bùi Đăng Khoa – Bí thư Đoàn TN xã cùng các đồng chí TT HĐND - UBND - UB MTTQ xã, các tổ chức chính trị xã hội.
Tới dự với chương trình còn có sự hiện diện của các thầy cô trường THCS Lê Thánh Tông, Trường Tiểu học Phù Đổng. Đặc biệt là sự có mặt của 200 em học sinh trên địa bàn xã.

442504144_970311264883362_6833815378480887030_n.jpg
Các em học sinh đặt câu hỏi tại buổi Diễn đàn

Tại chương trình, các em học sinh đã được trao đổi, thảo luận về những vấn đề liên quan đến bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng, việc trang bị kiến thức, kỹ năng phù hợp với từng độ tuổi để các em biết tự bảo vệ mình và biết cách tương tác an toàn. Internet đã mở ra cơ hội tiếp cận thông tin, tri thức, học tập sáng tạo, phát triển bản thân, kết nối xã hội. Song các đối tượng xấu, các loại hình tội phạm cũng đang lợi dụng môi trường mạng để hoạt động, dẫn đến nhiều nguy cơ đối với sự phát triển lành mạnh của trẻ em Việt Nam. Các nguy cơ này bao gồm những hành vi xâm hại và các yếu tố nguy hiểm khác có thể tác động tiêu cực, gây tổn hại đến tâm lý, nhân phẩm, thậm chí là sức khỏe, tính mạng.
Sau một buổi sáng với nội dung bổ ích và lý thú, Diễn đàn trẻ em với chủ đề "Trẻ em tham gia bảo vệ trẻ em trên môi trường mạng" đã thu được nhiều kết quả. Diễn đàn diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện. Các bạn học sinh chắc hẳn đã thu lượm được nhiều kiến thức; thoải mái hơn khi chia sẻ được nguyện vọng của mình.
KBH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.