Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Chi bộ Quân sự xã Bảo Hòa kết nạp Đảng viên mới Cập nhật05-01-2024 04:55
Chiều ngày 3/01/2024, Chi bộ Quân sự xã Bảo Hòa đã long trọng tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới đối với 01 quần chúng ưu tú là chiến sỹ dân quân thường trực Ban chỉ huy quân sự xã.
Lễ kết nạp Đảng diễn ra theo đúng quy định Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam; dưới sự chủ trì của đồng chí Hà Văn Niệm, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã kiêm bí thư Chi bộ Quân sự, cùng tập thể Chi ủy và tất cả các đảng viên trong Chi bộ. Trong không khí trang nghiêm khi nhận quyết định kết nạp Đảng từ đồng chí Bí thư Chi bộ, dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của tất cả các đồng chí đảng viên trong Chi bộ, đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng trong sạch, vững mạnh.


Đồng chí Hà Văn Niệm trao Quyết định cho Đảng viên với Trần Ngọc Qúy

Bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên được Chi bộ quân sự xã rất quan tâm. Việc một Đảng viên trẻ được kết nạp, đã khẳng định sự cố gắng trong học tập, tu dưỡng, rèn luyện của các đồng chí. Buổi Lễ Kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp. Qua đó đã góp phần thực hiện tốt chỉ tiêu mà Đại hôi Chi bộ Quân sự xã đã đề ra.
KBH

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.