Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Đại biểu hội đồng nhân dân xã Bảo Hoà tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 hội đồng nhân dân xã, khoá VI năm 2022 Cập nhật18-11-2022 09:59
Tối ngày 17/11/2022, trên địa bàn các ấp Bưng Cần và ấp Chiến Thắng, các đại biểu Hội đồng nhân dân xã Bảo Hoà đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã khoá VI.
Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu đã thông báo đến cử tri và nhân dân hoạt động, giám sát của HĐND xã năm 2022, tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022, thông báo trả lời của UBND xã, ngành về những ý kiến, kiến nghị sau buổi tiếp xúc sau kỳ họp thứ 5 HĐND xã khoá VI; thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 HĐND xã khoá VI.


Hình ảnh Đại biểu HĐND xã tiếp xúc cử tri tại ấp Hòa Bình

Qua buổi tiếp xúc, các cử tri vui mừng phấn khởi trước những kết quả đạt được xã về kinh tế - xã hội, quốc phòng – an ninh năm 2022. Đồng thời, cử tri cũng kiến nghị các cơ quan, đơn vị xã, ấp về các vấn đề như: đầu tư xã hội hoá các tuyến đường giao thông thôn, môi trường, hỗ trợ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, việc thắp sáng tại các tuyến đường ngõ hẽm… Các ý kiến này, đã được UBND xã và các ngành, ấp tiếp thu, giải trình để tập trung thực hiện trong thời gian tới.
Theo kế hoạch, tối ngày 18/11/2022, các đại biểu Hội đồng nhân dân xã tiếp xúc cử tri tại ấp Hoà Hợp và ấp Hoà Bình.
KBH

 
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.