Xuân Lộc - xã Bảo Hòa : noi-dung-tin Xuân Lộc - Bảo Hòa
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Thanh niên Bảo Hòa chuẩn bị khám tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2021 Cập nhật09-10-2020 08:40
Thực hiện kế hoạch tuyển quân năm 2021 của Hội đồng quân sự xã Bảo Hòa, trong thời gian qua Ban Thường vụ Đoàn xã Bảo Hòa đã làm tốt công tác tuyên truyền luật NVQS, vận động những thanh niên trong độ tuổi thực hiện việc sơ khám tuyển.

Thanh niên Bảo Hòa trong đợt tuyển quân năm 2019

Theo chỉ tiêu năm 2021, xã Bảo Hòa đã điều khám 306 thanh niên, mục đích nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, phẩm chất chính trị, đạo đức, trình độ văn hóa theo quy định hướng dẫn hiện hành đáp ứng yêu cầu xây dựng lực lượng thường trực của Quân đội làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Đối tượng tuyển chọn là nam thanh niên trong độ tuổi sẵn sàng nhập ngũ từ đủ 18 đến hết 25 tuổi, có đủ sức khỏe, trình độ văn hóa từ lớp 8 trở lên. Thanh niên được đào tạo trình đại học, cao đẳng, độ tuổi gọi nhập ngũ đến hết 27 tuổi. Đặc biệt năm nay công tác tuyển quân cũng đã chú trọng tuyển chọn những thanh niên đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng và đào tạo nghề góp phần nâng cao chất lượng xây dựng quân đội trong tình hình mới. Việc khám tuyển đã được tổ chức thực hiện nghiêm túc, đúng kế hoạch. Lần lượt qua các phòng khám như: thể lực, thị lực, chuyên khoa, ngoại khoa, nội khoa, có thể xét nghiệm phát hiện ma túy, HIV/AIDS, với sự tham gia khám tuyển của các y bác sỹ bệnh viện đa khoa, phòng y tế huyện.
Trong thời gian tới, BTV Đoàn xã Bảo Hòa sẽ tiếp tục phối hợp với các hội, đoàn thể làm tốt công tác gặp mặt, giao lưu, thăm hỏi tặng quà cho các thanh niên và gia đình có thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tổ chức các buổi giao lưu văn nghệ, hoạt động thể dục thể thao tạo khí thế sôi nổi, mở các lớp kết nạp đoàn cho Đoàn viên thanh niên, giới thiệu danh sách đoàn viên tham gia lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng qua đó góp phần động viên, khích lệ tinh thần cho đoàn viên, thanh niên lên đường nhập ngũ. 
Khoa BH
Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.