Trảng Bom - Xã An Viễn : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã An Viễn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hội Người cao tuổi xã An Viễn tổ chức tổng kết Cập nhật10-01-2018 09:40
Ngày 05/01/2018, Hội Người cao tuổi xã An Viễn tổ chức tổng kết năm 2017 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2018. Về tham dự hội nghị tổng kết có ông Ngô Văn Quyền – Bí thư Đảng ủy xã – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã, ông Trịnh Viết Phương – Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã An Viễn, cùng các cụ trong Ban chấp hành Hội người cao tuổi, hội viên hội người cao tuổi xã An Viễn.

Qua báo cáo tổng kết năm 2017,  hiện nay trên địa bàn toàn xã có 520/567  hội viên người cao tuổi đạt tỉ lệ 91,71%. Trong năm, Ban chấp hành hội đã xây dựng quỹ Hội được số tiền là 53.500.000 đồng. Hội đã thành lập và duy trì được Câu lạc bộ dưỡng sinh có hơn 60 thành viên tham gia. Trong năm Câu lạc bộ dưỡng sinh xã đã tham gia thi đấu môn thể dục dưỡng sinh tại Đại hội Thể dục, thể thao cấp huyện, kết quả đạt 02 huy chương bạc. Ngoài ra Hội cũng tham gia hội thi tiếng hát mãi xanh do huyện tổ chức, kết quả đạt giải nhì toàn đoàn​.

Bên cạnh đó Hội người cao tuổi xã cũng đã phối hợp với Trạm y tế xã và Bác sĩ bệnh viện Quốc tế Hoàn Mỹ - Đồng Nai, khám mắt và cấp thuốc miễn phí, trị giá 12, 6 triệu đồng cho các cụ cao tuổi; phối hợp với Hội Chữ thập đỏ và Công ty VEDAN Việt Nam khám và cấp thuốc miễn phí với số tiền trên 50 triệu đồng.

Năm 2017 Hội Người cao tuổi xã đã hoạt động tích cực mang lại hiệu quả thiết thực góp phần nêu gương sáng trong thực hiện các phong trào của địa phương.

Trúc An Viễn​

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg