Trảng Bom - Xã An Viễn : noi-dung-tin Trảng Bom - Xã An Viễn
 

Liên kết

 
 

Website trong Tỉnh

 
 

Website các Tỉnh

 

Lượt Truy Cập
 

Nội dung

 
Hỗ trợ gà giống cho hộ nghèo ở xã An Viễn Cập nhật08-01-2019 08:45
Sáng ngày 08/01/2019, Ban chấp hành Hội nông dân xã An Viễn vận động ông Vũ Chí Thanh chủ trại gà ngụ tại ấp 4 xã An Viễn hỗ trợ cho 05 hộ khó khăn, hộ nghèo mỗi hộ 200 con gà con, tổng số gà được hỗ trợ là 1000 con gà với tổng kinh phí trên 15 triệu đồng.

Trên địa bàn xã có 08 hộ nghèo, Ban chấp hành các chi hội xét bình chọn 05 hộ khó khăn, nghèo có điều kiện chăn nuôi được nhận gà con. Đây là những hộ nghèo không đất sản xuất, sống chủ yếu bằng nghề làm thuê làm mướn nên đời sống kinh tế rất khó khăn. Chính vì thế, bà con hết sức vui mừng khi được hỗ trợ con giống để nuôi, góp phần cải thiện cuộc sống của mình.


​Ông Phạm Văn Hoà, Chi hội trưởng chi hội 2 nhận gà về cấp cho hội viên nghèo thuộc chi hội 2

Chị Mai (một hộ nghèo ở ấp 4) đến nhận gà xúc động chia sẻ: “Hôm nay đi nhận gà giống về nuôi, tôi vui lắm. Có được đàn gà này tôi sẽ cố gắng nuôi thật tốt để mai mốt bán lấy tiền dành dụm trong nhà. Xin cám ơn Ban chấp hành Hội nông dân xã An Viễn và ông Vũ Chí Thanh mạnh thường quân đã giúp đỡ bà con nghèo chúng tôi trong gia cảnh khó khăn này”.

Trước niềm vui của bà con nghèo, ông Trương Quốc Chí, Chủ tịch Hội nông dân xã An Viễn đã bày tỏ lời cảm ơn chân thành đến ông Vũ Chí Thanh đã quan tâm, hỗ trợ cho bà con có thêm nguồn kinh tế để làm ăn ổn định cuộc sống. Đã ghi nhận tấm lòng thiện nguyện của ông Thanh đã đồng hành cùng người nông dân nghèo trên địa bàn xã. Ông Chí mong muốn trong thời gian tới, các mạnh thường quân trên địa bàn xã sẽ tiếp tục là cầu nối để có thêm nhiều chương trình hỗ trợ cây con giống thiết thực đến với các hội viên nông dân có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn xã An Viễn.

Việc hỗ trợ gà con giống cho hộ nghèo của xã An Viễn sẽ góp phần tạo tiền đề giúp các hộ nông dân có điều kiện để chăn nuôi, phát triển sản xuất từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn xã trong thời gian tới.

 ​Quốc Chí

Các tin đã đăng ngày
Chọn một ngày từ lịch.
gjgjg